Pique đau đầu vì Shakira lại gặp rắc rối với tình cũ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:27 18/01/2016

Nữ hoàng nhạc Latinh đang phải lôi tình cũ Antonio de la Rua ra tòa vì tranh chấp bất động sản.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Shakira tố cáo Antonio de la Rua, con trai cựu Tổng thống Argentina chiếm dụng bất hợp pháp trang trại của cô ở vùng Punta del Este bên Uruguay.

Người tình Pique tuyên bố trang trại này hoàn toàn do cô bỏ tiền riêng ra mua nhưng tình cũ Antonio de la Rua lại ngang nhiên sử dụng như thể anh ta nắm quyền sở hữu.

Pique đau đầu vì Shakira lại gặp rắc rối với tình cũ - Ảnh 1.

Shakira từng có 11 năm gắn bó với Antonio de la Rua

Nữ hoàng nhạc Latinh tỏ rõ thái độ tức giận khi Antonio de la Rua tự tiện dẫn người tình về trang trại thuộc quyền sở hữu của cô để ở. Shakira cho biết, cô không đặt nặng vấn đề tiền bạc ở đây mà vì không thể chịu được cách hành xử của tình cũ.

Theo giới truyền thông xứ bò tót, đây được xem là đòn trả thù của Shakira với Antonio de la Rua. Còn nhớ năm 2013, con trai cựu Tổng thống Argentina từng đòi người tình Pique Shakira phải đền bù cho mình… 100 triệu USD gọi là công lao xây dựng thương hiệu cho cô trong quãng thời gian 11 năm họ gắn bó bên nhau. Tuy nhiên, đơn kiện vô lý này đã bị tòa án bác bỏ.

Pique đau đầu vì Shakira lại gặp rắc rối với tình cũ - Ảnh 2.

Shakira từng bị CĐV Espanyol lăng mạ.

Những vụ kiện liên quan đến Shakira và tình cũ Antonio de la Rua khiến Pique không khỏi phiền lòng. Mới đây, trong trận đấu với Espanyol tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Nữ hoàng nhạc Latinh đã bị CĐV đội khách lăng mạ với băng rôn: "Shakira là của mọi đàn ông".