Pique lại khiêu khích khiến đại kình địch Real Madrid tức "nổ mắt"

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:04 14/08/2015

Trong khi cùng các đồng đội Barcelona ăn mừng danh hiệu Siêu Cúp châu Âu, Pique liên tiếp "đá đểu" đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Hai kỳ phùng địch thủ Barcelona và Real Madrid luôn tìm cách vượt mặt nhau trên mọi đấu trường, từ sân đấu, thị trường chuyển nhượng, thậm chí cả những câu chuyện bên lề. Chính vì thế, khi một trong hai đội bóng đạt được thành công thì họ sẽ không bỏ qua cơ hội "dìm hàng" đối thủ.

Pique1-13a17-9face
Pique liên tục "đá đểu" Real Madrid

Gerard Pique, một trong những ngôi sao Barca thường xuyên chọc ngoáy Real tiếp tục khiến đại kình địch tức "nổ mắt" với những lời lẽ đầy khiêu khích khi cùng các đồng đội ăn mừng danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Các máy quay trên sân Boris Paichadzis Erovnuli đã ghi lại hình ảnh cùng lời nói của Pique sau khi Barcelona đánh bại Sevilla 5-4: "Chúng ta hãy ăn mừng đi nào, mẹ kiếp bọn Madrid."

Trong trận đấu này, Pique cũng có hành vi văng tục với trọng tài. Đó là khi trung vệ Barca phạm lỗi với Immobile và khiến cho hậu vệ này chảy máu ở mặt. Khi ấy, Pique đã lẩm bẩm: "6 trọng tài, 6 trọng tài nhưng không ai nhìn rõ tình huống đó. Toàn những kẻ vụ lợi...".

Trở lại mối thâm thù với Madrid, Pique thường xuyên "đá đểu" đại kình địch mỗi khi có cơ hội. Hồi tháng 6 vừa qua, trong buổi lễ diễu hành ăn mừng mùa giải 2014/15 thành công của Barca, Pique đã nói lời cảm ơn một nam ca sĩ người Colombia Kevin Roldan với ngụ ý châm chọc Ronaldo. 

Pique3-06ecb-9face
Trung vệ Barca phát biểu với ngụ ý châm chọc Cristiano Ronaldo

Kevin Roldan từng là khách mời danh dự của Cristiano Ronaldo trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30. Chỉ sau vài giờ, ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng CLB Real Madrid nhận trận thua 0-4 trước Atletico Marid. Sau sự kiện này, đội bóng Hoàng gia bắt đầu thi đấu sa sút và trắng tay vào cuối mùa giải. 

Không chỉ vậy, Pique cũng từng chế giễu đối thủ bằng cách giơ 5 ngón tay ngụ ý Barcelona đã hạ Real Madrid thời Jose Mourinho với tỷ số 5-0.