QPR 0-1 Arsenal: Vững chắc top 4

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:47 05/05/2013

Một chiến thắng tối thiếu là đủ để Arsenal giữ vững vị trí trong top 4.

Với việc Tottenham đã giành chiến thắng trước đó trong trận đấu với Southampton, các cầu thủ Arsenal buộc phải có được 3 điểm trước đối thủ đã xuống hạng, QPR để tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League mùa giải năm sau, và các học trò của Wenger đã có được điều họ cần.

QPR 0-1 Arsenal: Vững chắc top 4 1

Khi hiệp 1 chỉ mới bước sang giây thứ… 20, đội khách đã được ăn mừng bàn thắng. Đường chuyền thông minh của Mikel Arteta đã đưa Walcott vào 1 vị trí hết sức thuận lợi. Và tiền đạo người Anh đã không mắc 1 sai lầm nào trong pha đối mặt với Robert Green. Bị thủng lưới từ quá sớm, đội chủ nhà đã thực sự gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận, trong khi đó, Arsenal cũng thi đấu cầm chừng hơn. Không nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra trong những phút còn lại của hiệp 1, và 1-0 là tỷ số sau khi kết thúc 45 phút.

QPR 0-1 Arsenal: Vững chắc top 4 2
Bàn thắng quá sớm của Walcott đã khiến các cầu thủ QPR gặp khá nhiều khó khăn

Hiệp 2, thế trận đã trở nên hấp dẫn hơn. Dù đã chính thức xuống hạng nhưng QPR vẫn thi đấu rất tích cực để tìm kiếm 1 trận đấu danh dự. Các cơ hội trong hiệp 2 đa phần thuộc về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, việc tiếp cận khung thành thủ môn Szczesny là khá khó khăn, buộc các học trò của Redknapp phải sử dụng những cú sút xa. Nhưng trong 1 ngày mà Wojciech Szczesny tỏ ra quá tập trung, những cú sút của hết Townsend đến Loic Remy đều bị thủ môn này cản phá. Chung cuộc đội khách Arsenal giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 để trở lại top 4.

 QPR 0-1 Arsenal: Vững chắc top 4 3
Chiến thắng tối thiểu đưa Arsenal trở lại top 4


Tỷ số: QPR 0-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Theo Walcott (1')

Đội hình ra sân:

QPR: Robert Green, Armand Traore, Clint Hill, Nedum Onuoha, Tal Ben-Haim, Stephane M'Bia, Park Ji-Sung, Jermaine Jenas, Andros Townsend, Loic Remy, Bobby Zamora.

Arsenal: Wojciech Szczesny, Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Theo Walcott, Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Lukas Podolski.