Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 27/04/2013

Dường như Pique đã không còn nghĩ đến trận đấu thảm hại trước Bayern Munich đêm thứ 3 vừa rồi khi người ta bắt gặp anh và bạn gái Shakira vui vẻ trong 1 trận đấu bóng rổ.

Gerard Pique là 1 trong những tội đồ trong trận thua 0-4 của Barca trước Bayern Munich khi anh mắc hàng loạt sai lầm về vị trí để các cầu thủ Bayern mặc sức tung hoành. 

Tuy nhiên, dường như nỗi buồn thua trận đó ngay lập tức đã bị trung vệ của Barca cho vào quên lãng khi ngày hôm qua người ta bắt gặp anh và người bạn gái Shakira vui vẻ đi xem bóng rổ cùng nhau. Tại trận đấu bóng rổ giữa Barcelona Regal và Panathinaikos trong khuôn khổ giải Euroleague, các phóng viên đã chụp được những hình ảnh hết sức tình cảm của 2 ngôi sao nổi tiếng này.
 
Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái 1
2 ngôi sao khá vui vẻ trong buổi xem bóng rổ

Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái 2
Pique dường như không còn nhớ đến trận thua trước Bayern nữa

Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái 3
Anh thể hiện những cử chỉ tình cảm với bạn gái Shakira

Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái 4
Mỗi người xem 1 phía...

Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái 5
Trao nhau nụ hôn say đắm mà không để ý đến xung quanh

1 thông tin đáng lưu ý sau khi kết thúc trận đấu lượt đi tại Đức đó là việc trong khi cả đội Barca trở về nước ngay sau trận đấu thì bạn trai của Shakira lại bị đội ngũ phòng chống Doping giữ lại kiểm tra. Pique chỉ có thể trở về nhà tại TBN vào sáng thứ 4. Theo nhiều nguồn tin thì có khả năng trung vệ này đã không tham gia cuộc kiểm tra trước trận đấu nên phải ở lại để làm tiếp công việc này.

Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái 6

Vào giữa tuần sau, Pique và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà Nou Camp để đón tiếp Hùm xám trong trận lượt về. Có thể gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tìm kiếm được 1 trận thắng trên sân nhà nhưng không mấy ai tin vào khả năng đội bóng này sẽ lật ngược được tình thế sau khi đã nhận 4 bàn thua trắng ở trận lượt đi.

Quên đi thất bại, Pique vui vẻ bên bạn gái 7
Liệu Pique và đồng đội có thể tạo nên 1 cơn địa chấn khác tại Nou Camp?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày