Real rời cuộc chơi, Mourinho bị phóng viên "bỏ rơi"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:48 01/05/2013

"Người đặc biệt" Mourinho đã bị phóng viên của kênh ITV "bỏ rơi" khi đang hăng hái trả lời phỏng vấn sau trận Real - Dortmund.

Như vậy là Real Madrid đã chính thức dừng bước ở bán kết trước Dortmund với tổng tỉ số là 3-4 sau 2 lượt trận cho dù thiếu chút nữa, họ đã có thể vượt qua được đại diện đến từ Bundesliga trong 10 phút nghẹt thở cuối cùng của trận đấu rạng sáng nay ở Bernabeu. Các cầu thủ cũng như fan của Real Madrid đều rất buồn với kết quả này nhưng người cảm thấy hẫng hụt hơn cả có lẽ là HLV Jose Mourinho khi giấc mộng giành vinh quang với Real trước khi ra đi của ông đã không trở thành hiện thực.

Real rời cuộc chơi, Mourinho bị phóng viên "bỏ rơi" 1
Jose Mourinho và các học trò đã cố gắng hết sức.

Real rời cuộc chơi, Mourinho bị phóng viên "bỏ rơi" 2
Nhưng người chiến thắng cuối cùng là Jurgen Klopp và Dortmund.

Như để xát muối thêm vào nỗi đau của Mourinho, phóng viên của kênh truyền hình ITV đã có hành động được cho là cực kì thiếu tôn trọng chiến lược gia này bằng cách "bỏ rơi" ông khi Mourinho vẫn đang phát biểu. Cụ thể, do thời lượng của chương trình phỏng vấn nóng sau trận đấu đã kết thúc và ITV buộc phải đưa quảng cáo của nhà tài trợ lên nên khi đang hỏi về điểm đến trong tương lai của Mourinho và nhận được câu trả lời là "Tôi không chắc có phải là Chelsea không nhưng tôi sẽ đến nơi nào được các CĐV yêu mến", phóng viên Gabriel Clarke đã ngay lập tức "kê tủ" vào mồm chiến lược gia người Bồ Đào Nha: "Tôi sẽ cho rằng câu trả lời là nước Anh, xong nhé, tôi phải đi đây".

Real rời cuộc chơi, Mourinho bị phóng viên "bỏ rơi" 3
Phản ứng của Mourinho khi bất ngờ bị phóng viên bỏ rơi trong lúc đang phát biểu.


Mourinho khá hẫng với tình huống này nhưng "Người đặc biệt" cũng không quá bận tâm nhiều khi vẫn còn chưa nuốt trôi được việc bị loại một cách đáng tiếc của Real Madrid. Thế nhưng, hành động này của Clarke đã làm dấy lên sự phản đối từ phía cộng đồng mạng xã hội Twitter khi hầu hết các fan đều cho rằng, đó là một hành động hết sức khiếm nhã và cực kì thiếu tôn trọng của cá nhân Clarke và kênh truyền hình ITV.

Real rời cuộc chơi, Mourinho bị phóng viên "bỏ rơi" 4
Phản ứng của cộng đồng mạng xã hội Twitter về việc Mourinho bị cắt ngang khi đang phát biểu.