Rộ tin Neymar đã kí hợp đồng với Bayern Munich

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 15/05/2013

Theo tiết lộ của một người cũ từng làm việc trong BLĐ Santos thì Neymar đã đồng ý tới Đức.

Khi các giải vô địch bóng đá châu Âu và một số nơi trên thế giới bước vào những vòng đấu cuối cùng, cũng là lúc người ta chú tâm nhiều hơn tới thị trường chuyển nhượng mùa hè và những cái tên đáng mong đợi như Cristiano Ronaldo, Rooney, Ibrahimovic, Gareth Bale và trên tất cả là Neymar.

"Thần đồng" của bóng đá Brazil đã liên tục trở thành "món hàng" được cạnh tranh bởi 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Tờ AS thì đưa tin Neymar chắc chắc tới Nou Camp còn tờ Marca thì nói Real Madrid đã có được chữ ký của Neymar. Thế nhưng, câu chuyện về tương lai của Neymar lại vừa rẽ sang một hướng khác khi cựu phó chủ tịch Vicente Cascione của Santos, đội bóng chủ quản của Neymar vừa tiết lộ một thông tin động trời trên trang web cá nhân của ông.

Rộ tin Neymar đã kí hợp đồng với Bayern Munich 1

"Neymar đã kí hợp đồng với Bayern Munich. Tôi không tung tin đồn nhảm mà đó là sự thật. Neymar muốn được hợp tác với Pep Guardiola và cậu ấy sẽ trở thành một phần trong đội hình của Bayern Munich vào tháng 8 năm 2013. Tất cả những ai không tin điều này có thể chờ đợi và tự kiểm chứng", ông Vicente Cascione viết.

Rộ tin Neymar đã kí hợp đồng với Bayern Munich 2
Đoạn thông tin về Neymar được viết trên trang web cá nhân của ông Cascione.

Đây quả thực là thông tin khiến nhiều người ngã ngửa khi chỉ mới đầu tuần này, một người thân với nội bộ Barcelona đã tiết lộ rằng, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đã có được sự phục vụ của Neymar với giá 27 triệu euro (702 tỉ đồng). Mặc dù vẫn còn cần phải xác minh thêm nhưng thông tin mà ông Cascione vừa cung cấp có tới 70% đáng tin bởi không chỉ là cựu phó chủ tịch của Santos, ông Cascione còn là thượng nghị sĩ và chính vì thế, không khó để người đàn ông 70 tuổi này có được thông tin về Neymar.

Rộ tin Neymar đã kí hợp đồng với Bayern Munich 3
Neymar muốn tới Bayern Munich là vì Pep Guardiola.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày