Romeo Beckham ăn vận lịch lãm không kém gì bố

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 03/09/2013

Cậu con trai thứ 2 nhà Beckham ăn mặc vô cùng kiểu cách khi được bố đưa đến sân Emirates để cổ vũ cho đội bóng yêu thích Arsenal.

Hôm chủ nhật vừa qua 1/9 là ngày sinh nhật lần thứ 11 của Romeo Beckham. Cậu bé đã được bố Becks tặng cho 1 món quà đầy thú vị đó là được đi đến sân theo dõi trận derby London giữa Arsenal và Tottenham. Niềm vui như được nhân lên gấp nhiều lần đối với Romeo khi đội bóng yêu thích của cậu bé là Arsenal đã giành chiến thắng quý giá 1-0.

Romeo Beckham ăn vận lịch lãm không kém gì bố 1
Beckham cùng 3 con trai đến theo dõi Arsenal thi đấu

Romeo Beckham ăn vận lịch lãm không kém gì bố 2
Romeo thích thú khi được chụp hình cùng linh vật của Arsenal

Đến sân cùng với Romeo và bố Becks còn có Brooklyn Cruz tuy nhiên có lẽ Romeo tỏ ra hào hứng nhất vì Arsenal là đội bóng yêu thích của cậu bé. 1 điểm gây chú ý nữa trên khu vực khán đài VIP sân Emirates đó là phong cách thời trang ấn tượng của Romeo Beckham

Romeo Beckham ăn vận lịch lãm không kém gì bố 3

Romeo Beckham ăn vận lịch lãm không kém gì bố 4

Tuy là CĐV nhiệt thành của Arsenal nhưng Romeo không mặc chiếc áo thi đấu của đội bóng mà mặc áo sơ mi cùng với quần âu lịch lãm. Có lẽ vì là ngày sinh nhật của mình nên cậu bé đã lựa chọn 1 bộ trang phục “bảnh” hơn khi đến SVĐ.

Romeo Beckham ăn vận lịch lãm không kém gì bố 5
Romeo có phong cách thời trang rất ấn tượng

Romeo Beckham ăn vận lịch lãm không kém gì bố 6

Gia đình Becks mới trở về nước Anh sau kỳ nghỉ tại Mỹ. Sau đây ít ngày, 3 cậu con trai của Becks sẽ trở lại trường học để bắt đầu năm học mới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày