Ronaldinho hí hửng khoe đồng hồ trị giá 1,3 tỷ đồng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:15 04/03/2015

Ngạc nhiên ở chỗ, Ronaldinho lại không phải bỏ ra đồng nào để sở hữu chiếc đồng hồ vô cùng đắt giá trên.

Trên Instagram, Ronaldinho vừa khoe tấm hình tươi cười và điểm nhấn chính là chiếc đồng hồ lấp lánh trên cổ tay của siêu sao người Brazil. 

Nhiều người hẳn sẽ tò mò với chiếc đồng hồ và nghĩ rằng Ronaldinho có lẽ phải bỏ ra cả đống tiền để mua nó. Rô vẩu không hề bỏ ra một xu nào, mà chiếc đồng hồ này được vận động viên bóng rổ huyền thoại LeBron James tặng cho cựu tiền đạo Barcelona và Milan.



Chiếc đồng hồ mang thương hiệu Audemars Piguet do chính LeBron James thiết kế và là phiên bản giới hạn chỉ có 600 chiếc. Chiếc đồng hồ được làm bằng vàng 18 carat có mặt đá saphire chống xước và dòng chữ LBJ (tên của LeBron James) màu xanh lam. 

Audemars Piguet mô tả, đây là chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng cho một vận động viên huyền thoại và rất phổ biến với các ngôi sao đang chơi bóng ở Premier League. Giá của Audemars Piguet rơi vào khoảng 40.000 bảng, tương đương với trên 1,3 tỷ đồng.

Audemars Piguet ra mắt từ tháng 11/2013, nhưng Ronaldinho vẫn tỏ ra rất hào hứng khi trở thành 1 trong 600 người sở hữu chiếc đồng hồ này. “Tôi thích món quà này. Phiên bản giới hạn từ người bạn của tôi LeBron James. Cảm ơn bạn của tôi”- Ronaldinho chia sẻ trên Instagram.

Sau khi nổi đình nổi đám ở châu Âu trong màu áo Barcelona và Milan, Ronaldinho đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và phải lang bạt sang Mexico khoác áo CLB Queretaro. Mặc dù đội bóng này đang phải vật lộn trụ hạng ở giải VĐQG Mexico, nhưng Rô vẩu dường như chẳng quan tâm tới điều này.








Những hình ảnh Ronaldinho đập phá trong hộp đêm.

Thay vào đó, chân sút sắp bước sang tuổi 35 vẫn ăn chơi mút chỉ. Mới tuần trước, ngay sau thất bại tan nát 1-4 của Queretaro trước Puebla, Ronaldinho đã xuất hiện trong hộp đêm Mandala cùng 2 bóng hồng, nốc đẫy rượu và nhảy múa đến tận sáng mới chịu mò về nhà.

Có tin cho rằng chẳng sớm thì muộn Queretaro cũng sẽ sa thải Ronaldinho.