Ronaldo cố tình vén quần khoe chân cuồn cuộn cơ bắp

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 06/12/2014

Nổi tiếng là một cầu thủ có thân hình của lực sỹ, dĩ nhiên là Ronaldo luôn tìm cách khoe khéo những múi cơ cuồn cuộn của mình mọi lúc, mọi nơi.

2h00 sáng mai, 07/12, Real Madrid sẽ có màn tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 14 La Liga. Như thường lệ, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, các cầu thủ Real Madrid ai nấy đều căng mình tập luyện. 

Ronaldo cố tình vén quần khoe chân cuồn cuộn cơ bắp 1

Ronaldo cố tình vén quần khoe chân cuồn cuộn cơ bắp 2
Ronaldo tích cực tập luyện cùng các đồng đội trước trận đấu với Celta Vigo

Chăm chỉ nhất phải kể tới Ronaldo. Ngoài những bài tập quen thuộc như đá bóng ma, chạy cự ly ngắn, bứt tốc..., ngôi sao vừa được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới IFFHS trao giải "Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong năm 2013" (25 bàn ở các giải đấu quốc tế) đã bỏ khá nhiều thời gian ra trui rèn khả năng dứt điểm. 

Không biết vô tình hay cố ý, Ronaldo vén cao ống quần và để lộ ra những múi cơ cuồn cuộn trên đùi. Đây chính là bộ phận quan trọng giúp cho Ronaldo có thể bứt tốc và tung ra những cú dứt điểm như nã đại bác. Đã rất nhiều lần cánh săn ảnh bắt được khoảnh khắc CR7 vén quần khoe khéo đôi chân cơ bắp được bảo hiểm với số tiền lên tới 103 triệu bảng (~ 3,7 nghìn tỷ đồng).

Ronaldo cố tình vén quần khoe chân cuồn cuộn cơ bắp 3

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo gây ấn tượng với hình thể của mình. Đôi chân của tiền đạo người Bồ Đào Nha thường khiến nhiều người chú ý với những múi cơ bắp cuồn cuộn và đường gân hằn lên rõ rệt. 

Hồi tháng 8/2014, một phóng viên của tờ Deportes Cuatro từng thốt lên một cách đầy kinh ngạc khi thấy bắp chân của CR7: “Anh có những bắp cơ mà tôi không có!” Đáp lại sự ngạc nhiên của phóng viên này, Ronaldo tự tin cho biết: “Tôi còn chưa có ‘vào phom’ đâu. Sau 2 tháng nữa, nó sẽ phồng lên thế này này.” Vừa nói, chân sút Real Madrid vừa dùng tay mô phỏng cho các phóng viên xem. 

Ronaldo cố tình vén quần khoe chân cuồn cuộn cơ bắp 4
Bắp đùi "hoành tráng" của CR7.

Hiển nhiên, để có được đôi chân "vằn vện" thế này, Ronaldo phải tích cực tập luyện không ngừng và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. 

Ronaldo cố tình vén quần khoe chân cuồn cuộn cơ bắp 5
 
Ronaldo cố tình vén quần khoe chân cuồn cuộn cơ bắp 6
Đôi chân gân guốc của siêu sao Real Madrid.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày