Ronaldo cùng sao Real Madrid thảnh thơi đi xem Rafael Nadal thi đấu

, Theo Trí Thức Trẻ 12:08 08/05/2015

Ít ngày sau khi thất bại trước Juventus tại Bán kết lượt đi Champions League, Ronaldo và các đồng đội đã tìm lại được nụ cười khi tới dự khán một trận đấu của tay vợt Rafael Nadal.

Giải quần vợt Madrid Open đang diễn ra trên mặt sân đất nện tại thủ đô của xứ sở Bò tót. Chính vì vậy, đây là dịp để các thành viên đội bóng Hoàng gia dự khán nhằm giải tỏa stress sau những trận đấu căng thẳng. Ngày hôm qua, Ronaldo cùng 2 người đồng đội là Toni Kroos và Pepe đã có mặt trên khán đài cổ vũ tay vợt Rafael Nadal trong cuộc đối đầu với Simone Bolelli tại vòng 3 Madrid Master.

Ronaldo tươi cười trên khán đài xem tennis.

Anh tinh nghịch trêu chọc người đồng đội Toni Kroos.

Bộ 3 Ronaldo - Pepe - Kroos đã có những giờ phút thư giãn sau thất bại trước Juventus ít ngày trước.

Trên khán đài, Ronaldo tỏ ra rất phấn khích khi cổ vũ cho Nadal. Xen giữa giờ nghỉ, CR7 còn tự nhiên chụp hình "tự sướng" với người hâm mộ. Về phần mình, nhận được sự cổ vũ của đội bóng yêu thích, ông Vua sân đất nện cũng có màn trình diễn thuyết phục khi thắng tay vợt người Italia chỉ sau 2 séc với cùng tỷ số 6-2.

Ronaldo vui vẻ chụp hình với các CĐV có mặt trên khán đài.


Cuối tuần này, Ronaldo và các đồng đội sẽ trở lại sân chơi La Liga để chạm trán đội đang đứng thứ 4 là Valencia. Trong khi đó, ngày hôm nay, Nadal sẽ bước vào trận Tứ kết khó khăn với Grigor Dimitrov, người vừa loại cựu vô địch Australian Open, Stan Wawrinka ở vòng 3.

Nadal lọt vào vòng Tứ kết gặp "tiểu Federer", Grigor Dimitrov.