Ronaldo dành trọn cả ngày Quốc tế thiếu nhi cho con trai

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:55 02/06/2014

Trên facebook cá nhân, Cristiano Ronaldo tỏ rõ niềm hạnh phúc khi dành trọn 1 ngày ý nghĩa bên con trai.

Ronaldo từ lâu đã được biết đến như là 1 ông bố tuyệt vời trong làng bóng đá. Và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là dịp không thể tốt hơn để ngôi sao người Bồ thể hiện tình cảm với cậu con trai duy nhất, Cristiano Ronaldo Jr. Quả thật, dù đang khá bận rộn trước khi World Cup bắt đầu nhưng CR7 vẫn dành trọn cả ngày ý nghĩa này cho con trai mình.

Tấm hình Ronaldo và con trai trong ngày 1/6 được anh chia sẻ trên facebook cá nhân.

Trên trang facebook cá nhân, siêu sao của Real sau đó cũng chia sẻ 1 bức ảnh hết sức hạnh phúc của 2 bố con kèm theo dòng tiêu đề: "Ngày Quốc tế thiếu nhi thật hạnh phúc bên con trai". Tấm hình nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt like từ các fan chỉ sau ít phút chia sẻ.

 Chỉ sau ít phút đã có hàng trăm nghìn lượt like của các fan cho tấm hình được Ronaldo đăng tải.


Nhìn tấm hình vui vẻ của bố con Ronaldo, hẳn các CĐV của anh cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Tuy nhiên niềm vui đó chẳng kéo dài được lâu khi mới đây có thông tin cho hay việc tái phát chấn thương có thể khiến CR7 không thể tham dự World Cup. Theo đó, ngôi sao số 1 Real đã phải vắng mặt trong buổi tập cùng toàn đội hôm 29/5 vì chấn thương đùi tái phát. Chưa dừng lại, kết quả kiểm tra mới nhất cho biết Ronaldo đang bị viêm nhiễm nặng ở gần bánh chè, dự đoán chấn thương này sẽ mất một thời gian khá dài để bình phục. 

Ronaldo đang khiến fan lo lắng với chấn thương của mình.

Có lẽ lúc này các fan của Ronaldo cũng như của ĐT Bồ Đào Nha đang lo lắng hơn bao giờ hết khi mà chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, World Cup sẽ bắt đầu.