Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 03/01/2013

Tiền vệ người Bồ Đào Nha và cô người yêu xinh đẹp vẫn đang tận hưởng kì nghỉ năm mới hết sức vui vẻ cùng con riêng của CR7...

Sau khi trải qua kì nghỉ ngắn ngày ở Punta Cana (CH Dominicana), cả Ronaldo Irina đều đã đáp chuyến bay riêng để quay trở lại Madeira, quê hương của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Đặc biệt là trong chuyến đi lần này người ta thấy có sự xuất hiện của Ronaldo Jr, cậu quý tử con riêng của tiền vệ người Bồ Đào Nha với một người phụ nữ vô danh.

Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi 1


Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi 2


Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi 3
Chàng tiền vệ người Bồ không rời con trai lấy nửa bước

Irina xuất hiện bên ngoài phi trường với một chiếc áo lông thú sành điệu và ấm áp trong khi Ronaldo thì ăn vận một bộ đồ thể thao tương đối giản dị. "Số 7" của Real dắt theo con trai riêng của mình, Ronaldo Jr và cả ba cùng rất nhanh chóng lên xe riêng để trở về nhà.

Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi 4
Cả ba rất nhanh chóng lên xe trở về nhà

Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi 5


Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi 6

Mặc dù trong thời gian gần đây, cặp đôi nổi tiếng này liên tục đứng trước những tin đồn đổ vỡ tình yêu xung quanh khoảng cách địa lí mà cả hai đang trải qua khi Ronaldo thì thi đấu ở Tây Ban Nha còn Irina muốn phát triển sự nghiệp của mình tại New York, Mỹ và hơn nữa là việc cô nàng siêu mẫu người Nga vẫn chưa muốn sinh con cho CR7. Thế nhưng nhìn vào vẻ hạnh phúc hiện lên trên khuôn mặt của cả Ronaldo Irina thì người ta hiểu rằng "sóng gió" đã qua đi và họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Ronaldo đưa bồ và con riêng đi chơi 7
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày