Ronaldo ghi siêu phẩm, Real Madrid khuất phục nhược tiểu Cordoba

, Theo Mask Online 07:53 26/08/2014

Dù chơi rất cố gắng nhưng rõ ràng đội bóng mới lên hạng Cordoba không phải là đối thủ của Real Madrid. Benzema và Ronaldo đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của "Kền Kền trắng".

Diễn biến trận đấu Real Madrid - Cordoba

Dù chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng là Cordoba nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với mong muốn kiếm được một chiến thắng giòn giã mở màn mùa giải mới. Trước dàn cầu thủ vô danh bên phía đội khách, những Ronaldo, Bale, James Rodriguez... đã thoải mái triển khai những miếng đánh đầy biến ảo và kết quả tất yếu là Kền kền trắng đã có được 2 bàn thắng do công của Benzema (30') và Ronaldo (90').


Ronaldo và đồng đội có một trận đấu dễ dàng trước Cordoba

Chiến thắng 2-0 trước Cordoba đã giúp Real Madrid tạm vươn lên đứng thứ 3 tại La Liga 2014/15. Dù cùng có được 3 điểm nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn xếp dưới Barcelona và Celta Vigo do kém hiệu số bàn thắng/bại.

Về phía Cordoba, các học trò của HLV Albert Ferrer dù đã rất cố gắng nhưng cũng không thể kiếm được dù chỉ một bàn thắng trước đối thủ trên cơ về mọi mặt. Tỷ số thua 0-2 dù sao cũng không phải là một kết quả quá tồi đối với một đội bóng vừa mới chân ướt chân ráo lên chơi ở giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha.

Real Madrid 2-0 Cordoba

Ghi bàn: Benzema (30'), Ronaldo (90')

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Kroos, Modric, James; Ronaldo, Benzema, Bale

Cordoba (4-4-2): Juan Carlos; Gunino, Inigo, Pantic, Crespo; Rossi, Garai, Pinillos, Lopez Silva; Ryder, Mike

Thành Đạt (Ảnh: Getty)