Ronaldo khó chịu ra mặt với bạn gái Casillas

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 09/02/2013

Mối quan hệ giữa CR7 và bạn gái Thánh Iker chưa bao giờ yên ả. Mới đây, 2 người lại có lời qua tiếng lại với nhau.

Số là cô nàng Sara Carbonero, bạn gái thủ môn Casillas vài ngày trước có đưa ra những thông tin nhạy cảm trong phòng thay đồ của Real Madrid liên quan đến chuyện các cầu thủ mâu thuẫn với HLV Mourinho. Những thông tin này lại dính đến tiền đạo số 1 của Kền kền trắng nên rõ ràng CR7 không thể không khó chịu.

Ronaldo khó chịu ra mặt với bạn gái Casillas 1
Cô bạn gái phóng viên xinh đẹp của Iker Casillas

Chia sẻ với báo chí, Ronaldo cho rằng: "Tôi nghĩ Sara Carbonero đã làm không đúng 1 chút nào. Có một số điều tôi không thể nói ra ở đây, nhưng đây là một tình huống nhạy cảm. Tất nhiên, mọi người có quyền nói những gì họ muốn. Nhưng tôi nghĩ những gì diễn ra trong phòng thay đồ chỉ nên giữ trong phòng thay đồ, và nếu không biết, bạn đừng đưa tin về nó".

Ronaldo khó chịu ra mặt với bạn gái Casillas 2
Ronaldo cho rằng cô có sở thích "tọc mach" chuyện người khác

Chuyện lời qua tiếng lại giữa cầu thủ người Bồ và bạn gái Casillas những năm gần đây được coi là "chuyện thường ở huyện", đó cũng là 1 trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mối quan hệ không tốt giữa RonaldoCasillas thời gian trước.

Vào cuối năm 2010, trong một talk show truyền hình, cô nàng hoa khôi trong giới phóng viên thể thao này đã mạnh miệng gọi Ronaldo là kẻ ích kỷ và nặng về chủ nghĩa cá nhân. Cô còn liên tục "đá xoáy" Ronaldo về khoản phí chuyển nhượng khổng lồ mà Real bỏ ra để chiêu mộ anh về.

Ngoài ra, điều đáng nói là Sara liên tục tung ra những thông tin từ chuyên môn tới hậu trường, những thông tin được cho là “thâm cung bí sử” ở Bernabeu lên đài Telecinco, khiến Ronaldo vô cùng khó chịu. Cho rằng chính Casillas là kẻ "chim lợn" khi cung cấp thông tin cho bạn gái, mối quan hệ giữa 2 người từ đó xuống dốc không phanh.

Tuy giờ mọi chuyện đã êm xuôi hơn, nhưng trước những thông tin từ Sara những ngày gần đây về nội bộ của Real lục đục với HLV Mourinho, rất có thể căng thẳng giữa bộ 3 này 1 lần nữa lại leo thang.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Ronaldo đã chia sẻ về vụ cãi nhau của anh với HLV Mourinho trong phòng thay đồ, cho rằng nó không quá khủng khiếp như những gì cô bạn gái của Casillas cung cấp với báo chí:

Ronaldo khó chịu ra mặt với bạn gái Casillas 3
Mối quan hệ giữa 2 ngươi đã được cải thiện

Những gì đã xảy ra giữa tôi với Mourinho là vấn đề rất riêng tư, chẳng có gì nghiêm trọng cả và giờ thì khúc mắc đã được giải quyết ổn thỏa và mọi thứ đã trở lại đúng quỹ đạo của nó”.

Rõ ràng, còn ở Real thì Ronaldo sẽ còn phải chịu khổ nhiều bởi cô bạn gái lắm mồm của đồng đội mình.