Ronaldo "không thèm tiếp" Sepp Blatter

Vietnamnet, Theo 14:43 03/12/2013

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cố gắng gọi điện cho Cristiano Ronaldo nhưng đã không nhận được sự đáp trả, với lý do: "Tôi không có điện thoại!".

Sau vụ "há miệng mắc quai" trong một buổi nói chuyện với sinh viên - tâng Messi và chế giễu Ronaldo, con người thâu tóm cả làng bóng thế giới, Sepp Blatter, bỗng trở thành lố bịch, mất điểm trước bàn dân thiên hạ.

Ronaldo "không thèm tiếp" Sepp Blatter 1
Ronaldo, người khiến cả Chủ tịch FIFA lẫn UEFA không ít lần ăn "quả đắng"

Biết mình đã làm điều không nên làm, Chủ tịch Sepp Blatter đã công khai xin lỗi chân sút Bồ Đào Nha, qua tài khoản twitter. Tuy nhiên, vụ việc không vì thế mà lắng xuống, nhất là giai đoạn nóng bỏng của bầu chọn Quả bóng vàng 2013.

Có thông tin cho rằng, để "sửa sai", ông Blatter đã gọi điện trực tiếp cho Ronaldo để xin lỗi. Tuy nhiên, trong buổi lễ nhận giải thưởng Di Stefano - cho cầu thủ hay nhất La Liga, theo bình chọn của tờ Marca, ngôi sao 28 tuổi tuyên bố, không có bất cứ cuộc trò chuyện nào với con người quyền lực nhất FIFA.

Ronaldo đã cười lớn khi đưa ra lý do (rất đơn giản và không kém phần chế giễu) rằng: "Tôi không có điện thoại. Thư ký của tôi có, nhưng tôi thì... không dùng điện thoại!".

Đích thị, ngay cả khi Blatter gọi đến thì Ronaldo vẫn "không thèm tiếp" vị Chủ tịch mà anh nói thẳng là "đạo đức giả".

Và một lần nữa, Ronaldo "né" trả lời về khả năng tham dự gala trao giải Quả bóng vàng 2013 diễn ra vào đầu năm sau, bằng tuyên bố, muốn tận hưởng niềm vui cũng như cảm ơn sự hiện diện của huyền thoại Di Stefano...