Ronaldo lại giở thói ăn vạ kiếm penalty

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:08 10/05/2015

Thêm một bằng chứng cho thấy giữa Ronaldo trên sân cỏ và ngoài đời là hai con người hoàn toàn khác.

Những ngày qua, người hâm mộ liên tiếp dành những lời khen cho Ronaldo với những hành động đẹp bên ngoài sân cỏ.

Siêu sao người Bồ kiên nhẫn lắng nghe và khuyến khích một cậu bé người Nhật Bản giao tiếp bằng tiếng Bồ Đào Nha với mình và yêu cầu khán phòng hãy yên lặng cho cậu bé tiếp tục câu chuyện. Ronaldo cũng gây ấn tượng bằng việc tặng 7 triệu euro cho các nạn nhân của trận động đất ở Nepal.

Nhưng bên trong sân đấu, Ronaldo lại trở về với hình ảnh của một ngôi sao có phần ích kỷ, ngạo mạn, hiếu thắng và cả xấu chơi. Bằng chứng là trong trận Real Madrid hòa Valencia 2-2 đêm qua, CR7 lại có hành động ngã vờ để kiếm penalty. Trước đó ở trận gặp Celta Vigo, Quả bóng vàng 2014 cũng từng "đóng kịch" nhưng bất thành.


Tình huống xảy ra ngay đầu trận đấu, cụ thể là ở phút thứ 4. Trong một pha đột phá vào vòng cấm, Ronaldo chỉ chờ hậu vệ Valencia có tác động rất nhẹ là ngã nhào vào khu vực 16m50 của đối phương. Tiếc rằng ý định kiếm 11m của chân sút 31 tuổi người Bồ đã bất thành.

Trong trận hòa Valencia, có ít nhất 4 lần người hâm mộ phải nhớ tới Ronaldo. Ngoài tình huống ăn vạ, CR7 còn sút bóng trúng xà ngang, không thể thắng Diego Alves trên chấm phạt đền và sau đó là pha biểu diễn kỹ thuật rabona (sút bóng vắt chéo chân) vô cùng điệu nghệ.


Bị Valencia cầm hòa 2-2 đêm qua, Real Madrid đã bị Barcelona gia tăng cách biệt lên thành 4 điểm và dường như đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga với đại kình địch xứ Catalan. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày