Ronaldo lại tỏ thái độ cáu giận với Gareth Bale

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 19/07/2015

Ronaldo thi đấu nhạt nhòa trong trận đấu đầu tiên sau kì nghỉ hè. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của CR7 ở trận đấu này chính là thái độ khó chịu với Gareth Bale khi tuyển thủ người Xứ Wales chơi hơi cá nhân trong một pha bóng.

Bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC 2015 trên đất Mỹ, các cầu thủ Real Madrid đã phải nhận thất bại ngoài ý muốn trước đối thủ khó chịu là Roma. Trong một ngày mà các tân binh cũng như những ngôi sao nổi tiếng trên hàng công như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale đều chưa đạt được phong độ tốt nhất, Real đã phải ngậm ngùi nhận thất bại sau loạt đá luân lưu với tổng tỷ số 6-7.

Ronaldo và các đồng đội để thua AS Roma trên chấm 11m

Trong trận này, gây thất vọng nhất có lẽ là CR7 khi anh tỏ ra nặng nề sau kì nghỉ hè dài ngày. Suốt trận đấu, CR7 không có mấy tình huống uy hiếp khung thành Roma. Đã thế, trong pha bóng đối mặt với thủ môn đối phương, Ronaldo lại bị khắc tinh Ashley Cole lui về cản phá.

Từng gặp rất nhiều khó khăn với hậu vệ người Anh thời còn thi đấu cho Man United và phải chạm trán Chelsea, giờ đây chân sút người Bồ Đào Nha tiếp tục bị Cole làm cho "tắt điện".

Một điểm nhấn đáng chú ý nhất của CR7 ở trận đấu này chính là thái độ không bằng lòng với Gareth Bale khi tuyển thủ người Xứ Wales chơi hơi cá nhân trong một pha bóng. 

Ronaldo lại tỏ thái độ không hài lòng với cách chơi bóng của Bale

Trước đó, ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã từng khó chịu ra mặt với cách chơi bóng cá nhân của Bale. Nửa năm sau, thái độ đó vẫn không hề thay đổi.

Nếu Benitez muốn tạo ra một cỗ máy Real Madrid bách chiến bách thắng, việc đầu tiên ông phải làm là hàn gắn bộ đôi công thần số 1 của CLB. Tuy nhiên, ngay trong trận đấu làm nóng trước mùa giải mới, dường như kế hoạch này đã đổ bể.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Rafa Benitez cho hay cả Bale và Ronaldo vẫn chưa có được cảm giác tốt nhất sau kỳ nghỉ hè. Ông cho biết thời gian tới Real sẽ còn nhiều việc cần làm để lấy lại phong độ vốn có.


Benitez còn rất nhiều việc phải làm với Bale và Ronaldo

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày