Ronaldo làm đồng đội khó chịu vì tiệc sinh nhật hoành tráng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 22:48 09/02/2015

Ramos, Casillas chỉ trích Ronaldo vì tổ chức sinh nhật ngay sau khi Real nhận trận thua muối mặt trước Atletico Madrid.

Thủ môn Iker Casillas và trung vệ đội trưởng Sergio Ramos là hai trong nhiều cái tên trong đội hình Real từ chối tới dự sinh nhật lần thứ 30 của Ronaldo – một bữa tiệc được tổ chức chỉ vài tiếng sau thất bại 0-4 đầy cay đắng của Kền kền trắng trong trận derby Madrid.

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Ronaldo đã khiến nhiều ngôi sao Real Madrid giận dữ.

Theo những nguồn tin khác, không chỉ riêng Casillas và Ramos, nhiều cầu thủ khác trong đội hình Real cũng tỏ ra vô cùng khó chịu khi nhìn thấy những hình ảnh tiệc tùng của siêu sao Bồ Đào Nha. Ronaldo cũng hứng chịu nhiều chỉ trích từ các fan vì màn ăn mừng linh đình khi CLB vừa thất thủ bẽ bàng và có nguy cơ sảy chân trong cuộc đua vô địch năm nay.

Đứng trước làn sóng chỉ trích đang ngày càng dâng cao của dư luận, “siêu cò” Jorge Mendes đã ra sức bảo vệ cho thân chủ của mình khi ông cho rằng buổi tiệc của Ronaldo chẳng có gì sai trái.

“Siêu cò” Mendes lên tiếng bảo vệ siêu sao Bồ Đào Nhà trước những chỉ trích nhắm vào Ronaldo.

Khi bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp, việc thất bại trong một trận derby luôn khiến bạn tức giận vô cùng, và Ronaldo cũng không phải là ngoại lệ, anh ấy đã rất tức giận khi phải đón nhận một trận thua sốc đến như vậy. Còn về bữa tiệc sinh nhật, đó là một bữa tiệc đã ngốn công sức chuẩn bị của Ronaldo hàng tháng trời, vậy thì tại sao anh ấy phải hủy bỏ bữa tiệc này chỉ vì Real đã thua trận. Chưa kể đến việc có rất nhiều người thân của Ronaldo đến tham dự và nếu hủy bỏ bữa tiệc, đó sẽ là một sự bất kính rất lớn với họ”, Jorge Mendes chia sẻ trên đài Cadena Ser.

Ronaldo đã có phong độ khá tệ hại sau khi giành Quả bóng vàng.

Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy là hình mẫu lý tưởng cho khao khát vươn lên của nhiều người. Vấn đề ở đây là khi Ronaldo chơi không tốt, các CĐV nên đứng phía sau anh ấy, ủng hộ anh ấy bởi Ronaldo là đang là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá và tôi tin rằng Ronaldo sẽ sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này thôi!”.

Mendes tin tưởng Ronaldo sẽ sớm vượt qua khủng hoảng và tỏa sáng trở lại.

Trong mùa giải này, ngôi sao vừa bảo vệ thành công Quả bóng vàng 2014 đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng và giúp cho Real Madrid đứng đầu bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên sau khi giành giải thưởng danh giá hồi tháng trước, phong độ của CR7 đang giảm sút nghiêm trọng. Trong trận đấu cuối tuần qua, Ronaldo đã chơi hết sức mờ nhạt và khiến cho CLB Hoàng gia phải hứng chịu một trận thua đậm trong trận derby thành Madrid.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày