Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau chức vô địch FIFA Club World Cup

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 22/12/2014

Danh hiệu FIFA Club World Cup vừa giành được đã giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên thâu tóm trọn bộ danh hiệu cao quý ở 2 CLB khác nhau.

Dù không ghi bàn thắng nào trong trận CK FIFA Club World Cup với CLB San Lorenzo nhưng CR7 hoàn toàn có thể xoa tay hài lòng. Lý do ư? Đơn giản là chiến thắng này đã giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên thâu tóm trọn bộ danh hiệu cao quý ở 2 CLB khác nhau.

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau chức vô địch FIFA Club World Cup 1
Ronaldo hạnh phúc với chức vô địch FIFA Club World Cup

Cụ thể, Ronaldo đã giành Cúp Quốc gia, chức Vô địch quốc gia, Siêu cúp Quốc gia, Champions League, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng, Club World Cup cùng Real Madrid và Manchester United.

Có thể nói đây là thành tích phi thường và rất khó để có thể bị phá vỡ của Ronaldo bởi để giành được nó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã liên tục có những mùa giải thi đấu với phong độ "ngoài hành tinh" trong cả màu áo Real Madrid và Manchester United.

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau chức vô địch FIFA Club World Cup 2

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau chức vô địch FIFA Club World Cup 3

Ronaldo không phải là người duy nhất trở thành kỷ lục gia sau trận thắng thuyết phục của Real Madrid trước San Lorenzo. Với 3 chức vô địch Champions League, 3 Siêu cúp Châu Âu và 2 FIFA Club World Cup, Ancelotti đã cân bằng thành tích giành 8 danh hiệu quốc tế cấp CLB với 2 đồng nghiệp Pep Guardiola và Sir Alex Ferguson.

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau chức vô địch FIFA Club World Cup 4
Ancelotti cũng đuổi kịp thành tích của Pep Guardiola và Sir Alex Ferguson.