Ronaldo liều lĩnh bẻ lái đánh võng để vượt xe đồng đội

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:45 29/01/2016

Ngay cả việc đi xe trên đường, siêu sao Real Madrid cũng không muốn theo sau người khác dù đó là đồng đội của mình.

Sự việc xảy ra sau buổi tập hôm qua khiến ban lãnh đạo Real Madrid không hài lòng với thái độ xử sự của Ronaldo. Trên đường rời trung tâm tập luyện Valdebebas, Ronaldo đã liều lĩnh bẻ lái đánh võng để vượt xe đồng đội.

 Ronaldo điều khiển xe vòng qua gờ giảm tốc rồi sau đó tăng tốc tạt vào giữa đường

Thay vì đi chậm đúng theo phần đường quy định, siêu sao người Bồ Đào Nha lại bẻ lái chiếc Porsche, vòng qua gờ giảm tốc rồi sau đó tăng tốc tạt vào giữa đường. Mục đích của Ronaldo là vượt qua xe của đồng đội Jese Rodríguez đang đi phía trước.

Với bản tính luôn muốn mình là số 1, Ronaldo thường thể hiện cái tôi quá lớn, ngay cả việc đi xe trên đường siêu sao Real Madrid cũng không muốn theo sau người khác dù đó là đồng đội của mình.

Ronaldo liều lĩnh bẻ lái đánh võng để vượt xe đồng đội - Ảnh 2.

Ronaldo liều lĩnh bẻ lái để vượt Jese Rodríguez.

Ronaldo là người đam mê tốc độ, siêu sao Real Madrid sở hữu rất nhiều siêu xe đắt giá. Quả bóng vàng 2014 cũng không ít lần dính phải tai nạn xe hơi. Hồi tháng 1/2009 khi còn đầu quân cho Man Utd, Ronaldo gặp phải tai nạn làm nát bét chiếc Ferrari 599 GTB trong đoạn hầm trên đường A538 Altrincham gần sân bay Manchester. Tới tháng 8/2011 khi đã tới Real Madrid, Ronaldo cũng suýt mất mạng vì tai nạn xe hơi.

Ronaldo liều lĩnh bẻ lái đánh võng để vượt xe đồng đội - Ảnh 3.

Chiếc xe Ferrari 599 GTB của Ronaldo hư hỏng nặng sau tai nạn khi còn thi đấu cho Man Utd.

Tới tháng 6 năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha còn dính tin đồn đã qua đời do tai nạn giao thông. Trên thực tế, thông tin công bố Ronaldo tử nạn giao thông là một nhầm lẫn tai hại của người dẫn chương trình Fatima Bernardes. Cái chết mà nữ MC này đề cập đến không phải là Cristiano Ronaldo mà là một ca sĩ có cùng tên nhưng khác họ với tiền đạo Real Madrid, người này có tên Cristiano Araujo.