Ronaldo, Messi "hít khói" Walcott trong FIFA 16

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 11/09/2015

Dù được xem là một trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất hành tinh hiện tại, nhưng Ronaldo vẫn không thể sánh lại với Theo Walcott trong game FIFA 16.

FIFA 16, một game bóng đá mô phỏng rất nổi tiếng của hãng EA Sports, sẽ chính thức được cho ra mắt các game thủ vào ngày 22/09 tới đây.

3watermarked-3a1-8f7b5
Ronaldo và Messi đều không phải là những cầu thủ nhanh nhất trong FIFA 16.

Nhằm tăng sức nóng từ đây cho đến ngày ra mắt chính thức, EA Sports thời gian qua đã liên tục "nhá hàng" cho các game thủ bằng việc công bố những chỉ số đối với các ngôi sao nổi tiếng của làng túc cầu như Messi, Ronaldo,...

Một trong những chỉ số đang tạo nên không ít bất ngờ đối với cộng đồng game thủ, cũng như cộng đồng người yêu bóng đá trong thời gian qua, đó chính là chỉ số về độ nhanh nhẹn và tốc độ trong game FIFA 16 khi những Ronaldo hay Messi hoàn toàn không có tên trong danh sách 10 cầu thủ nhanh nhất.

3watermarked-3a5-8f7b5
Mà đó chính là Walcott và Bolly.

Thay vào đó thì Walcott, một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương, và ngôi sao của Fortuna Düsseldorf là Mathis Bolly mới chính là những người được EA Sports đánh giá cao nhất về mặt tốc độ, khi chỉ số của cả hai cầu thủ này trong game FIFA 16 đều là 96.

Xếp ngay sau Walcott và Bolly với chỉ số 95 là những cái tên như Gareth Bale (Real Madrid), Williams (Athletic Club de Bilbao), Víctor Ibarbo (Watford), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), Jurgen Damm (UANL), Ernest Asante (Stabaek Fotball), Salif Dianda (Ternana), Maicon da Silva (Livorno).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày