Ronaldo rủ con trai cưng đi ăn tối mừng kỷ lục Euro

Thành Đạt, Theo Mask Online 13:16 16/11/2014

Đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Euro.

Pha lập công vào lưới Armenia đêm thứ 7 đã giúp Ronaldo có 23 bàn thắng ở các kỳ Euro (cả vòng loai và VCK), qua đó chính thức vượt qua Tomasson để trở thành cây làm bàn xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu này. 

Ronaldo rủ con trai cưng đi ăn tối mừng kỷ lục Euro 1
Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Euro

Sau trận đấu, Ronaldo đã đưa cậu con trai cưng đi nhà hàng để ăn mừng sự kiện này. CR7 thậm chí còn chụp một bức ảnh khá "xì tin" cùng cậu con trai cưng Ronaldo Junior.

Ronaldo rủ con trai cưng đi ăn tối mừng kỷ lục Euro 2
CR7 tạo dáng hài hước cùng con trai cưng

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang trong độ chín nhất của sự nghiệp. Từ đầu mùa 2014/15 đến giờ, anh ghi bàn rất đều đặn, với tổng cộng 25 pha lập công trong màu áo Real Madrid (23) và tuyển Bồ Đào Nha (25). Đi kèm với các bàn thắng của Ronaldo là hàng loạt danh hiệu cá nhân, như Pichichi 2013/14 (Vua phá lưới La Liga), Chiếc giày vàng châu Âu... 

Ronaldo rủ con trai cưng đi ăn tối mừng kỷ lục Euro 3
Ronaldo đang có một năm bội thu danh hiệu cá nhân

Vào 2h45, ngày 19/11 tới đây, Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ có trận đấu giao hữu đỉnh cao với Argentina trên sân Old Trafford. Nếu cứ thi đấu với phong độ hủy diệt như ở thời điểm hiện tại, khả năng Ronaldo sẽ sút tung lưới đội bóng do Messi dẫn dắt là điều nằm trong tầm tay của anh.

Ronaldo rủ con trai cưng đi ăn tối mừng kỷ lục Euro 4
Phong độ ghi bàn của Ronaldo đang khiến mọi đối thủ phải sợ hãi