Ronaldo thừa nhận nhớ cha Ferguson

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:01 17/11/2012

Liệu sẽ có một vụ chuyển nhượng đưa tiền vệ người Bồ về lại với vòng tay của Sir Alex...?

Ronaldo: Tôi nhớ "người cha" Sir Alex của mình


Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo vừa lên tiếng bày tỏ nỗi lòng của mình khi anh vẫn hàng ngày nhớ tới người mà anh coi là cha thứ hai của mình, Sir Alex Ferguson của MU. Tiền vệ của Real Madrid còn cảm thấy lo lắng cho ông Ferguson bởi sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh và áp lực thành công tại MU sẽ làm tổn hại đến sức khỏe của ông.

Ronaldo thừa nhận nhớ cha Ferguson 1

"Tôi nhớ Sir Alex vì tôi và "cha" có một mối quan hệ rất tốt. Nếu không có Sir Alex thì chắc chắn giờ đây tôi vẫn đang là một cầu thủ vô danh và trong tay chẳng có nổi một danh hiệu nào. Vậy nên trước tình hình tuổi tác ngày một cao và sức khỏe không còn được như trước của Sir Alex, tôi rất lo lắng", Ronaldo chia sẻ.

Beckham phủ nhận tới Úc chơi bóng


Tiền vệ 38 tuổi đang thuộc biên chế của LA Galaxy, David Beckham vừa lên tiếng phủ nhận khả năng nối gót Del PieroHeskey để tới Úc chơi bóng. Cầu thủ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Home Depot Centre khi mùa giải MLS kết thúc vào tháng 3 tới vậy nên đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng anh sẽ chuyển tới xứ sở Kangaroo để "thay đổi" không khí bóng đá.

Ronaldo thừa nhận nhớ cha Ferguson 2

Vậy nhưng Beckham cho biết rằng mặc dù anh không có dự định sẽ kí tiếp hợp đồng với LA Galaxy sau 5 năm gắn bó tại đây nhưng anh chắc chắn cũng sẽ không tới thi đấu tại Australia. Theo một nguồn tin thân cận với gia đình nhà Becks thì vợ chồng cựu cầu thủ của MU sẽ chuyển tới New York, trước tiên là để phục vụ cho sự nghiệp thời trang của Victoria và sau đó David mới nghĩ tới chuyện "bóng bánh" của mình.

Liverpool xác nhận sẽ bán Downing trong tháng một


BLĐ Liverpool vừa xác nhận rằng họ sẽ để cho tiền vệ Stuart Downing ra đi trong kì chuyển nhượng tháng một tới đây sau khi cựu cầu thủ của Aston Villa này chỉ toàn gây thất vọng tại sân Anfield. Downing chuyển tới sân Anfield với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) kèm theo rất nhiều hy vọng thế nhưng đổi lại, cầu thủ này phải rất chật vật mới có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool sau 3 năm thi đấu trong màu áo đỏ của vùng Merseyside.

Ronaldo thừa nhận nhớ cha Ferguson 3

Downing chỉ là một tiền vệ cánh đơn thuần với lối chơi bám biên và tạt bóng. Vậy nên khi Brendan Rogers tới Anfield, anh đã không còn chỗ đứng trong đội hình chính vì ông thày người Bắc Ai Len đang cố gắng áp dụng lối đá tiki-taka cho Liverpool. Bán Downing, Liverpool hy vọng sẽ thu lại được một khoản kha khá để gia cố đội hình.

John Terry nghỉ 3 tuần

Bộ phận y tế của Chelsea vừa xác nhận, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần do chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong cuộc chạm trán với Liverpool hồi cuối tuần trước. Terry mới chỉ trở lại sau án treo giò 4 trận của FA vì hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand và anh cũng đã ghi bàn khi Chelsea hòa Liverpool 1-1. Terry đã phải rời sân sau pha va chạm rất mạnh với Luis Suarez của The Kop và sau đó đã được chuyển thẳng tới bệnh viện để cấp cứu kịp thời.

Ronaldo thừa nhận nhớ cha Ferguson 4

Sau khi được các bác sĩ kiểm tra kĩ càng bằng hệ thống scan đa chiều MRI, Terry đã được xác định là bị trật khớp gối còn dây chằng và sụn thì không hề bị ảnh hưởng gì. Đây thực sự là một điều rất may mắn cho Terry khi anh sẽ chỉ phải hạn chế vận động để cố định lại khớp gối cũng như trải qua quá trình vật lí trị liệu trong 3 tuần.

Sergio Ramos là ông chủ trong phòng thay đồ của Real


Một nguồn tin thân cận của Real Madrid vừa khẳng định, trung vệ Sergio Ramos là "ông chủ" của phòng thay đồ của Real Madrid. "số 4" là người kết nối các cầu thủ lại với nhau và cũng là người đầu tiên đứng ra dàn xếp nếu chẳng may có một sự không bằng lòng nào đó giữa các đồng đội vì một vài tình huống trên sân bóng.

Ronaldo thừa nhận nhớ cha Ferguson 5

Trung vệ này hiện nay đang giữ chức đội phó của Real và là người quan trọng thứ hai chỉ sau đội trưởng Iker Casillas. Thế nhưng dường như Ramos có ảnh hưởng tới những người khác hơn "thánh" Iker vì khi anh lên tiếng thì tất cả các đồng đội đều lắng nghe. Cựu cầu thủ của Sevilla cũng thể hiện tư chất thủ lĩnh của mình trên sân khi luôn tham gia vào các tình huống nóng bỏng và động viên các đồng đội khi họ cần.