Ronaldo từng "qua lại" với Sharapova trước khi yêu Irina Shayk?

, Theo Trí Thức Trẻ 15:06 20/05/2015

Tờ US Magazine mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng Ronaldo và nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova từng có một khoảng thời gian mặn nồng.

Dù đã chia tay nhau từ hồi đầu năm nay nhưng chủ đề về mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk bất ngờ nóng trở lại những ngày gần đây. Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Irina Shayk chia tay Ronaldo vì cô phát hiện người yêu của mình nhắn tin lả lơi với hàng tá phụ nữ trên khắp thế giới. Đó như một giọt nước tràn ly khiến người đẹp nước Nga quyết định dứt tình với CR7.

Irina quyết định chấm dứt với Ronaldo sau khi phát hiện bản tính lăng nhăng của bạn trai mình.

Cụ thể trong danh sách những cô gái mà Ronaldo thể hiện bản tính trăng hoa của mình trong suốt quãng thời gian yêu Irina có cả cái tên nổi tiếng trong làng quần vợt là Maria Sharapova. Irina từng phát hiện những tin nhắn của 2 người trong điện thoại của Ronaldo. Chưa dừng lại ở đó, tạp chí US Magazine còn "dày công" nghiên cứu mối quan hệ giữa Ronaldo và nữ hoàng quần vợt. Kết quả khiến nhiều người không khỏi giật mình: Ronaldo từng có mối tình chớp nhoáng và nóng bỏng với hoa khôi làng tennis trong năm 2006.

Sharapova từng có quãng thời gian qua lại với Ronaldo trong năm 2006?

Vào thời điểm này, Ronaldo vẫn còn chơi cho MU trong khi Masha cũng mới 20 tuổi và là một trong những tay vợt trẻ triển vọng nhất làng banh nỉ. Khi đó người đẹp nước Nga đến London dự giải Wimbledon. Vốn ái mộ nhan sắc “búp bê” xứ Bạch Dương nên "Rô điệu" lên phương án tiếp cận chân dài này.

Họ đã đi ăn tối cùng nhau, trao đổi số điện thoại. Thời điểm đó Masha thích yêu những anh chàng nổi tiếng, nhưng phải mạnh mẽ. Ronaldo có thừa những tiêu chuẩn đó và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của cô ấy. Họ đã có với nhau 1 tuần đầy ngọt ngào và rồi khi Wimbledon kết thúc cũng là lúc đường ai lấy đi. Có vẻ Sharapova nhận ra Ronaldo là kẻ trăng hoa, chỉ thích của lạ nên đã chủ động dừng lại”, tờ US Magazine cho hay.

Tờ US Margazine khẳng định Ronaldo và Sharapova đã có 1 tuần nóng bỏng bên nhau tại nước Anh.

Sau cuộc tình chớp nhoáng đó, Ronaldo và Sharapova thỉnh thoảng vẫn gặp nhau ở các sự kiện thể thao nhưng họ chỉ coi nhau là bạn. Tương lai sau đó thì ai cũng biết, Ronaldo gắn bó với Irina Shayk trong suốt hơn 4 năm, từ 2010. Còn với Sharapova, cô cũng đã có nhiều cuộc tình chóng vánh, nổi tiếng nhất là với ngôi sao bóng rổ người Slovenia Sasha Vujacic và gần đây là tay vợt trẻ người Bulgaria, Grigor Dimitrov.

Từng được dự đoán sẽ có kết cục đẹp nhưng cuối năm ngoái, Sharapova và "tiểu Federer" Dimitrov cũng đường ai nấy đi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày