Ronaldo ức chế ra mặt vì Gareth Bale tranh sút phạt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:45 27/03/2014

Ở tình huống sút phạt cuối trận <a href="http://kenh14.vn/gareth-bale.html" target="_blank">Gareth Bale</a> đã khiến người đàn anh <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> phải hậm hực khi tranh thực hiện cú sút phạt đưa bóng lên trời.<br/>

Chỉ trong vòng 3 ngày Real đã thua liền 2 trận trước Barca và đêm qua là trước Sevilla. Đáng chú ý trong chuyến làm khách trên sân Sanchez Pizjuan, người ta đã thấy những dấu hiệu bất ổn trong nội bộ đội bóng Hoàng gia, nó đến từ chính 2 ngôi sao sáng giá nhất: Cristiano Ronaldo Gareth Bale.

Ronaldo và Gareth Bale không có sự kết hợp tốt trong trận đấu này.

Cụ thể trong tình huống Real được hưởng quả đá phạt cuối trận, thời điểm họ đang thua với tỷ số 1-2, cả Ronaldo Gareth Bale cùng đứng trước bóng. Đây là pha đá phạt chếch về phía góc phải và thuận lợi với những cầu thủ thuận chân trái. Chính vì vậy Bale đã “tranh” thực hiện với người đàn anh. 

Vẻ thất vọng của Ronaldo trước người đàn em.

Bale là 1 trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Real đêm qua.

Clip tình huống Ronaldo phàn nàn về Bale.

Cú sút của cựu tiền vệ Tottenham đã lên trời sau đó và điều này chắc chắn không thể khiến Ronaldo hài lòng, người cũng đã ghi 1 bàn từ chấm đá phạt trong trận đấu này. Anh tỏ ra khá bực tức và liên tiếp ra hiệu bằng lời nói và hành động.

Trước đó tiền vệ người BĐN đã ghi bàn mở tỷ số bằng 1 cú sút phạt trong hiệp 1.

Cũng ở trong trận đấu này Bale còn có 1 pha xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên thay vì chuyền ngang sang cho Ronaldo, anh lại quyết định dứt điểm ở góc hẹp và không thể đánh bại được thủ môn của đội chủ nhà. Cựu tiền vệ của Tottenham được đánh giá chính là 1 trong những cá nhân gây thất vọng nhất trận thua đêm qua của Real.

Ronaldo có lí do để bực tức sau khi Real thua 2 trận liên tiếp chỉ trong vòng có 3 ngày.