Rooney: Hói vẫn hoàn... hói

Feu Luck, Theo 12:00 13/07/2011

Vậy là số tiền 30.000 bảng (~ 1 tỷ VNĐ) mà Rooney bỏ ra để tân trang mái tóc đã đổ xuống sông xuống biển…

Đúng như lịch trình, hôm thứ 2 vừa qua, Rooney và các đồng đội đã đặt chân tới Boston để bắt đầu tour du đấu nước Mỹ trong tháng 7 này.
 
Rooney cùng Man United đang có chuyến du đấu trên đất Mỹ
 
Vừa chân ướt chân ráo xuất hiện tại sân bay, siêu tiền đạo của Manchester United đã ngay lập tức khiến các fan “há hốc mồm” bởi mái đầu… nhẵn thín như thủa nào của mình.
 
Rooney lại... hói trở lại
 
Không ngạc nhiên sao được khi mới chỉ cách đây gần 2 tuần,  Rooney còn xuất hiện đầy tự tin với mái đầu “hoàn hảo”, khi đi nghỉ hè cùng gia đình ở miền Nam nước Pháp.
 
Tuần trước, tóc Rooney đã dài lên trông thấy

Những bức ảnh mà các paparazzi ghi lại cho thấy, phần đỉnh đầu thiếu tóc trầm trọng của Rooney đã hoàn toàn biến mất, vết mổ thì đã lành hẳn còn tóc ở đây đã dày lên trông thấy.

Có lẽ “gã Shrek” sẽ còn phải đau đầu với tình trạng “rửa mặt thì lâu, gội đầu thì chóng” của mình. Nhưng trước hết, nếu muốn chữa trị dứt điểm căn bệnh hói đầu “trầm kha” của mình, việc đầu tiên mà Rooney cần làm chính là… đổi bệnh viện.
 
Tóc Rooney: hiện tại và quá khứ 

Trước đó, Wayne Rooney đã phải bỏ ra một khoản tiền kha khá (30.000 bảng, ~ 1 tỷ VNĐ) cho bệnh viện hạng sang Queen Anne Street Medical, với mong ước có thể chữa dứt điểm căn bệnh hói đầu; nhưng cuối cùng, khoản tiền khá lớn này xem ra đã đổ xuống sông xuống biển.