Rooney khoe ảnh "trẻ trâu" đầu đầy tóc

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 30/03/2014

Sau khi <a href="http://kenh14.vn/sport/rooney-khoe-anh-tinh-cam-ben-2-con-trai-cung-20140323113345244.chn" target="_blank">khoe ảnh gia đình</a> không lâu, <a href="http://kenh14.vn/wayne-rooney.html" target="_blank">Rooney</a> tiếp tục khoe ảnh thời còn “để chỏm”.

Tiền đạo Manchester United vừa đăng tấm ảnh “độc” này lên Instagram với dòng chú thích: “Thứ năm hoài niệm – Đây là tôi lúc 8 tuổi trong đội hình xuất phát của Copplehouse Boys, đội bóng đầu tiên mà tôi từng chơi cho. Các bạn có thể tìm thấy tôi không?”  
 
Rooney trong màu áo Copplehouse Boys hơn 20 năm về trước.

Lúc này “chàng Shrek” vẫn còn “đủ tóc”, nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra anh chính là cậu bé đứng thứ hai từ trái qua ở hàng đầu. Nhìn tấm ảnh này, có thể thấy Rooney đã đi một chặng đường dài để đạt đến thành công ngày hôm nay, từ một cậu bé bình thường như bao cậu bé khác, anh đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với mức lương khủng 300.000 bảng/tuần (~ 10 tỷ đồng).
 
... và Rooney của ngày hôm nay.

Sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của “chàng Shrek” bắt đầu với câu lạc bộ Everton vào năm 2002, anh chính là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Premier League vào thời điểm đó với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Arsenal. Mùa giải 2004-2005, Rooney chuyển tới Manchester United với mức phí chuyển nhượng 25,6 triệu bảng (~ 845 tỷ đồng) và nhanh chóng trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của Quỷ đỏ.

Tối qua, Rooney và các đồng đội đã có trận thắng thuyết phục 4-1 trên sân nhà Old Trafford. Đây là màn “khởi động” không thể hoàn hảo hơn của Quỷ đỏ trước khi giáp mặt với ĐKVĐ châu Âu Bayern Munich vào thứ 3 tuần tới.