Ryan Giggs bất ngờ được em trai ủng hộ nắm quyền tại MU

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:50 24/04/2014

Có vẻ như Rhodri Giggs đã tha thứ cho anh trai mình sau vụ scandal đình đám năm xưa.

Chắc hẳn không chỉ fan MU mà fan bóng đá trên toàn thế giới đều biết đến vụ ầm ĩ nội bộ trong nhà Giggs 3 năm về trước. Từ một huyền thoại nổi tiếng với lối sống sạch, lão tướng 40 tuổi của MU đã trở thành tên “yêu râu xanh” trong mắt mọi người sau khi việc dan díu với em dâu vỡ lở.
 
Sau sự việc đó, em trai Giggs, Rhodri, đã thẳng tay ly dị vợ và từ mặt người anh tệ bạc của mình. Không chỉ vậy, Rhodri còn gọi Giggs là “con sâu”, “con chồn”, “thằng nhát gan”.
 
“Chuyện tình tay tư” của nhà Giggs.  

Tuy nhiên, có vẻ như Rhodri đã phần nào tha thứ cho người anh từng phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Bằng chứng là khi được một người hâm mộ trên Twitter hỏi: “Anh có đồng ý với việc bổ nhiệm anh trai của anh không, anh có ủng hộ anh ta không” “Liệu anh trai anh có trở thành một HLV tốt không?”, Rhodri đã bình tĩnh trả lời: “Có”
 
Một fan khác đùa: “Vậy anh đi làm trợ lý cho anh ta đi”, lúc này cầu thủ 37 tuổi chỉ cười trừ, “Thế thì lương của tôi cao quá, vả lại tôi đang chơi cho FC United.” Khi nghe một fan khác mỉa mai: “Nói thật thì anh nên đánh anh ta một trận”, Rhodri chỉ trả lời ẩn ý rằng: “Chuyện qua rồi.”
 
Hình ảnh mới nhất của Giggs khi đến Carrington "nhận chức".

Không biết quan hệ của anh em nhà Giggs đã tiến triển tới mức nào, chỉ biết cả hai đã không nói chuyện với nhau nhiều tháng trời và Rhodri không thèm tới tham dự sinh nhật lần thứ 40 của anh trai vào năm ngoái. Trong khi Giggs được vợ tha thứ và cho cơ hội làm lại từ đầu, Rhodri lại mất đi người vợ chung chăn gối nhiều năm. Hiện Natasha Giggs, vợ cũ của Rhodri, đang mang thai với người tình mới.
 
Gia đình êm ấm ngày xưa của Rhodri.

 
Natasha đã đi thêm bước nữa sau scandal với anh em nhà Giggs.