Samuel Eto’o khoe kiểu tóc kỳ quặc trước World Cup

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:44 02/06/2014

Một lần nữa, Eto’o lại khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán với kiểu tóc kinh dị của mình.

Từng lọt top những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới khi còn ở Anzhi, thế nhưng Eto’o lại không thể kiếm nổi một stylist đàng hoàng cho mình. Mới đây, trong trận giao hữu với đội tuyển Đức hôm qua, cầu thủ người Cameroon đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với mái tóc “chẻ ngôi giữa” không giống ai của mình.
 
Eto'o đổi tóc mới để tìm vận may trước World Cup?

Cận cảnh mái tóc thảm họa của cựu cầu thủ Chelsea.

Không hiểu nhà tạo mẫu nào đã thiết kế mái tóc này cho Eto'o?

Không biết có phải Eto’o muốn cắt tóc xả xui trước World Cup hay không, nhưng kiểu tóc mới có vẻ đã giúp tiền đạo 33 tuổi thi đấu năng nổ hơn. Trong trận giao hữu với đội tuyển Đức hôm qua, Cameroon của Eto’o không hề tỏ ra yếu thế mà còn thành công cầm hòa đội quân của HLV Joachim Loew. Eto’o chính là người ghi bàn mở tỷ số cho Cameroon, trước khi Muller Schurrle đưa Đức quay lại vị thế dẫn đầu và Choupo-Moting ấn định tỷ số 2-2.

Một chi tiết nữa cũng gây chú ý đó là sau khi ghi bàn trong trận giao hữu, Eto'o tiếp tục có màn ăn mừng theo kiểu "ông già" như đã làm ở Chelsea. Pha ăn mừng này từng khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực khi mà nó liên quan đến mâu thuẫn không thể hàn gắn giữ Eto'o và ông thầy Mourinho của mình. Khi đó, Mourinho cho rằng học trò của mình dường như đã "khai man" tuổi khi anh quá già để có thể thi đấu đỉnh cao và điều này đã khiến Eto'o bực mình.

Eto'o tái hiện kiểu ăn mừng "ông già" sau khi ghi bàn cho Cameroon.

Hiện tại, Eto'o đang tìm kiếm bến đỗ mới sau một mùa giải trắng tay và nhiều mâu thuẫn với Mourinho ở Chelsea. Phong độ của Eto'o ở World Cuchắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng tới chặng đường tiếp theo của cầu thủ này.