Sang Barca, Neymar đắt show quảng cáo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 13/06/2013

"Thần đồng" bóng đá Brazil, Neymar trở thành trung tâm của các hợp đồng quảng cáo kể từ khi cập bến Barcelona.

Kể từ khi nổi danh trong màu áo Santos, cái tên Neymar luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ Brazil nói riêng và thế giới nói chung. Cộng thêm với vụ chuyển nhượng tới Barcelona hồi tuần trước, Neymar lại càng kéo sự chú ý của người hâm mộ về phía mình. Và tất nhiên "thần đồng" bóng đá Brazil cũng trở thành tâm điểm của các hợp đồng quảng cáo.

Sang Barca, Neymar đắt show quảng cáo 1

Sau khi có mặt trong đoạn quảng cáo đồ lót của Lupoquảng cáo xe hơi của Volkswagen, tân binh của Barcelona tiếp tục xuất hiện rất bảnh bao trên trang bìa của tạp chí GQ. Cũng trong buổi chụp hình này, Neymar đã có những chia sẻ khá thật lòng khi được hỏi về những chỉ trích mà anh đang phải hứng chịu vì phong độ yếu kém.

Sang Barca, Neymar đắt show quảng cáo 2

"Thật sự là tôi đã bị phân tâm khá nhiều với những hợp đồng quảng cáo liên tiếp, vụ chuyển nhượng tới Barca và cả sự quan tâm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi chắc chắn sẽ làm quen với điều này. Chỉ có như thế mới giúp sự nghiệp của tôi phát triển hơn nữa tại châu Âu, nơi mà sự kì vọng còn lớn hơn rất nhiều ở Brazil", Neymar nói tiếp.

Sang Barca, Neymar đắt show quảng cáo 3
Neymar thi đấu không thật sự nổi bật đồng thời bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở trận đấu với Anh và Pháp.

"Thật vui khi có cơ hội thi đấu Confed Cup và sau đó là World Cup với đội tuyển Brazil ngay tại quê hương mình. Vai trò của tôi ở đội tuyển đã thay đổi khá nhiều để phục vụ chiến thuật mà HLV đề ra. Không phải lúc nào bạn cũng có thể ghi bàn. Đôi khi một đường kiến tạo cho đồng đội cũng là một đóng góp", Neymar chia sẻ.