Sao Man City sút trúng “chỗ hiểm” của Ronaldo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:58 25/07/2015

Tình huống khá hài hước trên diễn ra trong trận giao hữu giữa Man City và Real Madrid tối qua sau một pha tranh chấp bóng giữa Ronaldo và Fernando.

cats-09230

Trận giao hữu ở IC Cup 2015 giữa Real Madrid và Man City tối qua đã khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Trong chiến thắng này, Ronaldo đóng góp 1 bàn nhân đôi cách biệt. Song ngoài pha lập công đó, siêu sao người Bồ Đào Nha còn để lại dấu ấn với một tình huống vô cùng hài hước trên sân.

Số là trong một pha đi bóng qua người, Ronaldo đã bị Fernando truy cản. Trong pha bóng này, Fernando đã giơ chân cao và đúng đà lao vào của Ronaldo nên chân của tiền vệ người Brazil đã chạm đúng “chỗ hiểm” của siêu sao người Bồ.


Sau tình huống này, nhiều fan vui tính đã có bình luận khá hài hước rằng Fernando hẳn là một fan cuồng của Ronaldo nên mới làm cách này để gây sự chú ý của Quả bóng vàng 2014.

Song nhìn lại pha quay chậm, rõ ràng Fernando không hề cố ý. Ronaldo chắc chắn cũng biết điều này nên cả hai đã dành cho nhau nụ cười thân thiện sau pha bóng hài hước trên.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày