Sao QPR “tỏ tình” với MU

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:27 26/12/2012

Tiền vệ người Ma-rốc, Adel Taarabt vừa công khai mơ ước muốn tới MU.

Sao QPR “tỏ tình” với MU


Taarabt vừa tuyên bố rằng đội bóng trong mơ của anh chính là MU và thừa nhận rằng muốn tới MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, "Tôi có thể rời QPR trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên tôi sẽ chỉ rời đội bóng này để đến với MU, đội bóng mà tôi luôn mơ được khoác áo. Đội bóng này vẫn chưa có một số 10 thực thụ và đó là điều tôi muốn", Taarabt tự tin phát biểu trên một tờ báo thể thao.

Sao QPR “tỏ tình” với MU 1

Nếu MU chịu chi tiền cho QPR thì khả năng chắc chắn tiền vệ này sẽ đến Old Trafford và sẵn sàng thế chỗ cho vị trí của Nani vốn từ lâu đã lung lay tại MU. Điểm mạnh của tiền vệ người Ma-rốc là kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng tạo ra đột biến, đây sẽ là sự bổ sung hợp lý cho MU trong giai đoạn sắp tới.

Ghi bàn vào lưới MU, Michu được gọi vào tuyển TBN


Với phong độ vô cùng ấn tượng của mình tại giải Ngoại hạng Anh, Michu đã vừa nhận được một tin rất vui khi HLV Del Bosque quyết định  triệu tập anh vào đội hình đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu trận giao hữu với Uruguay sắp tới. Chính vị HLV lão làng của Tây Ban Nha đã lên  tiếng khẳng định “Michu sẽ xuất hiện trong lần tập trung này”.

Sao QPR “tỏ tình” với MU 2

Tính cả bàn thắng ghi vào lưới MU, Michu đã có 13 bàn thắng tại giải Premier League năm nay qua đó dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu cao nhất nước Anh. Nếu được gọi lên tuyển Tây Ban Nha lần này, Michu sẽ có lần đầu tiên ra mắt tại đội tuyển quốc gia, 1 trận đấu vô cùng ý nghĩa với tiền đạo 26 tuổi này.

Mourinho lại bất ngờ “đòi” bổ sung lực lượng


Khi mà những thông tin về việc Mourinho sẽ sớm ra đi đang lan tràn trên khắp các phương tiện truyền thông thì “Người đặc biệt” lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi yêu cầu BLĐ bổ sung thêm lực lượng. Ít ngày trước là yêu cầu mua bằng được thủ môn David De Gea, còn mới đây nhất vị HLV người Bồ Đào Nha vừa vòi vĩnh có thêm một tiền vệ tấn công đẳng cấp cụ thể là Eden Hazard của Chelsea.

Sao QPR “tỏ tình” với MU 3

Đây đều là những mục tiêu vô cùng khó khăn, chưa muốn nói là không thể thực hiện được khi cả  De GeaHazard đều đang là trụ cột tại đội bóng của họ. Có lẽ những “yêu sách” này sẽ càng khiến Mourinho xa rời chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Rooney chạy nhiều nhất, Carrick di chuyển rộng nhất


Đó là những chỉ số nói lên sự năng nổ số 1 của hai cầu thủ này tại MU. Theo thống kê mới nhất tính từ đầu mùa giải, trung bình Rooney di chuyển hơn 108m trong 1 phút thi đấu trên sân, dẫn đầu trong các cầu thủ MU. Xếp các vị trí sau lần lượt là Carrick (hơn 107m) và Persie (hơn 106m).

Sao QPR “tỏ tình” với MU 4

Về chỉ số cầu thủ di chuyển rộng nhất, Carrick đứng vị trí đầu bảng với khoảng 160km di chuyển trên khắp mặt sân từ đầu giải. Những con số này cho thấy, Carrick hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU với tầm hoạt động rất rộng.  

Juve sắm hậu vệ mới lấp chỗ trống của Chiellini


Bà đầm già thành Turin vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Doria của Botafogo với phí chuyển nhượng 10 triệu đô la Mỹ (210 tỷ đồng), “Quá trình thương lượng đã diễn ra rất suôn sẻ, dự kiến mọi thủ tục sẽ hoàn thành vào tháng 1 tới”, đại diện của Doria cho biết.

Sao QPR “tỏ tình” với MU 5

Sau khi Chiellini bị chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng cộng với việc Juve đã cắt hợp đồng với Lucio đã khiến cho đương kim vô địch Serie A gặp phải khủng hoảng lớn ở hàng phòng thủ. Hiện Juve còn 3 trung vệ đó là Bonucci, Barzagli Cacerces nhưng tất cả chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng của HLV Conte.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày