Sao trẻ Liverpool nhận án phạt vì "vạ miệng" trên Twitter

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 20/12/2012

Tài năng trẻ người Tây Ban Nha, Suso đã phải nhận án phạt nặng từ FA...

Tiền vệ trẻ tài năng người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Liverpool, Suso, vừa phải nhận một án phạt nặng từ phía FA vì những lời lẽ không hay trên tài khoản mạng Twitter cá nhân của anh.

Sao trẻ Liverpool nhận án phạt vì "vạ miệng" trên Twitter 1

Được biết, Suso đã cho đăng tải bức hình người đồng đội Jose Enrique trong một buổi đi thẩm mĩ và có những lời bình luận khá khiếm nhã, ngụ ý Enrique là "gay". Mặc dù ngay sau đó, Suso đã nhận ra được sai lầm của mình và nhanh tay xóa đi dòng "tweet" đó, thế nhưng mọi chuyện không thể thoát được con mắt của FA.

Bản thân hậu vệ Enrique, người bị Suso đem ra làm trò đùa cũng đã lên tiếng cho rằng FA không nhất thiết phải phạt Suso vì những câu bông đùa giữa hai người thế nhưng rốt cục thì tài năng người Tây Ban Nha này đã phải nộp phạt 10.000 bảng Anh (330 triệu đồng) đi kèm với lời cảnh cáo "nếu tái phạm lần thứ hai thì mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn" của FA.

Sao trẻ Liverpool nhận án phạt vì "vạ miệng" trên Twitter 2

Suso không phải là người đầu tiên tại Anfield "vạ miệng" trên Twitter. Trước đó, giám đốc phụ trách truyền thông của Liverpool, Jen Chang đã phải lên tiếng xin lỗi một fan của The Kop và chịu phạt của FA vì những lời lẽ xúc phạm dành cho CĐV này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày