Sao trẻ MU say rượu gây tai nạn

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 14/10/2012

MU vừa nhận thêm 1 tin không vui về những ngôi sao trẻ của mình.


Đó là cầu thủ 19 tuổi, Ryan Tunnicliffe người vừa có trận đấu ra mắt Quỷ đỏ khi vào thay Rooney tại trận gặp Newcastle trong khuôn khổ Capital One Cup vài tuần trước.

Sao trẻ MU say rượu gây tai nạn
Tunnicliffe là một trong những tài năng được Sir Alex kỳ vọng nhất hiện nay

Được biết tài năng trẻ của MU đã uống rượu say và điều khiển chiếc xe đắt tiền Land Rover của mình tông thẳng vào một chiếc xe đang đỗ bên đường. Tai nạn không gây hậu quả về người nhưng đã khiến chiếc ô tô gặp nạn lao thẳng vào tường một ngôi nhà ven đường khiến cho chiếc xe và bức tường hư hại khá nghiêm trọng. Các nhân chứng cho biết, Tunnicliffe đã không kiểm soát được tốc độ của mình khi đi vào khu vực đường trơn. Hiện nay, cầu thủ 19 tuổi đã được gia đình bảo lãnh ra về.

Sao trẻ MU say rượu gây tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn


Vài tuần trước, sau trận gặp Newcastle ở Capital One Cup, báo chí đã đồng loạt đưa tin rằng bố của Tunnicliffe đã nhận được số tiền 10.000 bảng (khoảng 330 triệu đồng) vì con trai được vào sân. Không biết tương lai của Tunnicliffe tại MU sẽ thế nào nhưng có lẽ cầu thủ này sẽ nhanh chóng nổi tiếng vì những thông tin chẳng liên quan gì tới bóng đá của mình.

Sao trẻ MU say rượu gây tai nạn
Trận đấu chính thức đầu tiên của Tunnicliffe cho MU
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày