Sao trẻ tuyển Anh đang rất gần MU

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 11/01/2013

MU có lẽ sẽ lại sớm có thêm một cầu thủ tấn công tài năng nữa…

Sao trẻ tuyển Anh đang rất gần MU


Tài năng trẻ của đội tuyển Anh, Wilfride Zaha khả năng lớn sẽ chuyển biên chế sang đội bóng dẫn đầu giải ngoại hạng khi MU vừa đề nghị một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng (396 tỷ đồng) cho Crystal Palace, đây là một số tiền không nhỏ đặc biệt với một đội bóng hạng Nhất. Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa khiến các CĐV MU có thể yên tâm đó là việc những đối  thủ cạnh tranh đều đã rút lui khỏi thương vụ này vì Arsenal đã giữ chân được Walcott còn Liverpool đã có Sturridge.

Sao trẻ tuyển Anh đang rất gần MU 1

Việc Zaha xuất hiện sẽ làm cho hàng tiền đạo của MU trở nên rất “chật chội” và rất có thể trong thời gian tới, một số cái tên sẽ được gửi cho mượn. Hiện MU có tới 4 tiền đạo trong đội hình một và nếu Zaha tới, nhiều khả năng người ra đi sẽ là cầu thủ 22 tuổi, Welbeck.

Ashley Cole bắt đầu đàm phán với Real


Đại điện của cựu hậu vệ cánh trái số một nước Anh vừa có mặt tại thủ đô Madrid để có cuộc gặp gỡ chính thức với Real bàn về tương lai của Cole. Real chính là điểm đến tuyệt vời nhất của Ashley Cole hiện nay, anh tỏ ra vô cùng thích thú với viễn cảnh được gia nhập đội bóng hàng đầu thế giới mặc dù đã ở bên kia của sự nghiệp.

Sao trẻ tuyển Anh đang rất gần MU 2

Hợp đồng của Ashley Cole với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và hiện anh không còn nằm trong diện được ký mới hợp đồng. Trước đây, Chelsea từng đề nghị Cole ký hợp đồng 1 năm nhưng hậu vệ này không chấp nhận dẫn đến sự bế tắc trong đàm phán giữa 2 bên.

Inter luôn có quyền ưu tiên nếu mua Balotelli


Sở dĩ đội bóng cũ của “Bad boy” có quyền này bởi lẽ trước đây cầu thủ lắm tài nhiều tật này từng là người của Inter và trong hợp đồng chuyển nhượng với Man City, có điều khoản Inter sẽ có quyền ưu tiên nếu mua lại Balotelli. Giám đốc thể thao của Inter tự tin cho biết: “Inter có quyền ưu tiên nếu mua lại Balotelli nhưng chúng tôi không chắc sẽ sử dụng quyền ưu tiên này”.

Sao trẻ tuyển Anh đang rất gần MU 3

Balotelli hiện đang đứng trước nguy cơ bị đẩy đi khỏi Man xanh sau liên tiếp các rắc rối cả trong và ngoài sân cỏ. Mới đây nhất, cầu thủ 22 tuổi còn ngang nhiên “bật” lại Mancini trên sân tập khiến HLV người Ý tỏ ra vô cùng tức giận.

“Cavani thích chơi bóng cho Real”


Bố của tiền đạo Uruguay vừa tiết lộ ước mơ thuở nhỏ của cậu con trai, đó chính là được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. “Ngay từ nhỏ con trai tôi đã rất thích xem Real thi đấu và được trở thành cầu thủ của câu lạc bộ. Và tôi tin rằng cho đến bây giờ ước mơ đó vẫn còn”, bố của Cavani phát biểu trên một kênh truyền hình.

Sao trẻ tuyển Anh đang rất gần MU 4

Hiện nay, Real chưa đưa ra bất kỳ động thái nào tỏ ra là quan tâm tới Cavani, chỉ có một đại gia thật sự quan tâm đến anh đó là nửa xanh thành Manchester. Phong độ hiện tại của Cavani đang là rất cao, tính từ đầu mùa anh đã ghi tới 16 bàn thắng cho Napoli tại Serie A.

Fiorentina mong muốn có Lampard


Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, thời điểm mà Lampard được quyền liên hệ với đội bóng mới tại nước ngoài, rất nhiều CLB trên thế giới đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Mới đây nhất là đội bóng “áo tím” của Italia. Đích thân chủ tịch CLB này khẳng định: “Lampard là mẫu cầu thủ mà tôi thích nhất, có thể trong một vài ngày tới, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp hơn về chuyện này”.

Sao trẻ tuyển Anh đang rất gần MU 5

Tuy đã 34 tuổi, nhưng phong độ hiện tại của Lampard vẫn là rất tốt, anh liên tục ghi bàn và chơi ổn định trong suốt những trận đấu gần đây. Chính điều này đã khiến cho rất nhiều CLB đang tính “kế” lôi kéo cầu thủ này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày