Siêu mẫu tá hỏa vì mất điện thoại chứa tin nhắn "riêng tư" với Beckham

, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 13/05/2015

Stephanie Vilarinho, chân dài nổi tiếng lẳng lơ người Brazil mới đây đã tuyên bố sẵn sàng trả 3.000 USD cho ai tìm ra chiếc điện thoại mới bị đánh cắp của cô. Mức giá này cho thấy hẳn nhiên chiếc điện thoại này cũng... không bình thường.

Stephanie Vilarinho là cái tên không xa lạ với làng Wags Brazil. Cô nàng siêu mẫu nóng bỏng này từng có thời gian cặp kè với thủ thành Paulo Victor hiện khoác áo Flamengo. Tuy nhiên, điều khiến Stephanie nổi tiếng chính là việc cô từng mạnh miệng tuyên bố đã "lên giường" với vô số cầu thủ nổi tiếng, trong đó có những cái tên đình đám như Neymar, Pato, Andriano và thậm chí là cả... David Beckham.

"Tôi gặp Beckham vài lần. Chúng tôi có vài người bạn chung. Anh ấy rất đẹp trai, quyến rũ và có mùi hương tuyệt vời", Stephanie Vilarinho chia sẻ hình ảnh chụp chung với Beckham kèm theo những câu nói đầy ẩn ý.

Neymar cũng là 1 trong những ngôi sao được cho là có "mối quan hệ thân thiết" với nàng siêu mẫu này.

Cô cũng từng tham gia bữa tiệc chung với "Hoàng đế" Andriano.

Mới đây, người đẹp này đã loan tin rằng mình bị mất cắp chiếc điện thoại, trong đó chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm cũng như tin nhắn riêng từ với những cầu thủ kể trên. Cô nàng thậm chí còn treo giải thưởng 3.000 USD cho ai tìm ra chiếc điện thoại "quý giá" này của mình.

Stephanie Vilarinho loan tin mình mất chiếc điện thoại chứa nhiều hình ảnh và tin nhắn riêng tư.

Tuy nhiên, không nhiều người tin những gì Stephanie Vilarinho nói ra. Họ cho rằng đơn giản, cô nàng siêu mẫu này đang cố tình tạo scandal để khiến mình được nổi tiếng. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày