So sánh 2 bàn thắng cách nhau 19 năm của Giggs vào lưới QPR

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:05 24/02/2013

Lần đầu tiên Giggs ghi bàn vào lưới QPR cách đây đã 19 năm.

Tối qua, Ryan Giggs đã thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu của MU với đối thủ QPR và thậm chí lão tướng này còn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU, 1 bàn thắng thể hiện sự chính xác của một cầu thủ đã sắp bước sang tuổi 40. 


So sánh 2 bàn thắng cách nhau 19 năm của Giggs vào lưới QPR 1
Pha dứt điểm đầy kinh nghiệm của lão tướng người xứ Wales

Nhìn lại sự nghiệp của cầu thủ Xứ Wales, những người hâm mộ lâu năm của MU chắc vẫn chưa thể quên một trong những bàn thắng đẹp nhất của Giggs trong trận gặp QPR năm 1994 khi anh mới 19 tuổi.


So sánh 2 bàn thắng cách nhau 19 năm của Giggs vào lưới QPR 2
Một pha độc diễn của Ryan Giggs

Mới đây 1 tờ báo tại Anh cũng đăng tải một thống kê vô cùng thú vị về sự nghiệp của Giggs tại MU. Bài báo đã dùng mốc là ngày 3/3/1991 khi Giggs có trận ra mắt cho MU để so sánh với tuổi đời các cầu thủ hiện nay trong đội hình MU. Khi đó, cầu thủ còn lại lớn tuổi nhất của MU là Paul Scholes mới chỉ 16 tuổi 4 tháng còn 2 cầu thủ bé tuổi nhất là Phil JonesNick Powell thậm chí còn chưa ra đời.

So sánh 2 bàn thắng cách nhau 19 năm của Giggs vào lưới QPR 3

Có thể nói Giggs là một trong số ít những trường hợp còn có thể thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi 40 và cho đến tận bây giờ người ta vẫn chưa thể biết được khi nào lão tướng người xứ Wales mới khép lại sự nghiệp lẫy lừng của mình. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày