Sốc với bữa ăn trị giá 21 triệu đồng của Floyd Mayweather

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:28 20/03/2015

Để giữ được thể lực tốt nhất cho trận đấu với Manny Pacquiao, Floyd Mayweather không ngại bạo chi cho đầu bếp riêng của mình.

Ngày 2/5 tới, Floyd Mayweather sẽ phải đối diện với trận đấu lớn nhất cuộc đời khi lên đài so tài với Manny Pacquiao. Chính vì vậy, tay đấm người Mỹ đã lên kế hoạch chuẩn bị hoàn hảo nhất để giữ vững kỷ lục bất bại của mình, mở đầu với việc tập luyện không ngừng nghỉ trong phòng gym, chạy bộ mỗi sáng sớm, học theo cách tập luyện của các bậc tiền bối, và gần đây nhất chính là thuê đầu bếp riêng với giá 1.000 USD cho mỗi bữa ăn (tương đương 21,4 triệu đồng).

Mayweather trả đầu bếp riêng 1.000 USD/ 1 bữa. 

Theo TMZ, Mayweather chấp nhận bạo chi cho “Đầu bếp Q” để cô nàng giúp mình giữ chế độ ăn uống tốt nhất cho trận đấu với Manny Pacquiao. Trung bình một ngày, tay đấm 38 tuổi sẽ ăn khoảng 4 bữa, vậy tức là đến ngày 2 tháng 5, nữ đầu bếp có tên thật là Quiana Jeffries sẽ đút túi thêm 184.000 USD (~ 4 tỷ đồng). Về phần đầu bếp Q, cô nàng cho biết mình sẽ làm việc 24/7 cho Mayweather cho đến ngày diễn ra trận siêu kinh điển của làng boxing: “Nếu anh ấy cần tôi vào 3 giờ sáng, tôi sẽ ở đó để nấu bữa sáng cho anh ấy”. 

Nữ đầu bếp Quiana Jeffries.

Món bít tết ăn kèm khoai tây ưa thích của Mayweather.

Với mức giá “khủng” như vậy, hiển nhiên tài nấu nướng của đầu bếp Q không phải thuộc dạng vừa. Trên trang Instagram cá nhân, nữ đầu bếp đến từ Las Vegas thường xuyên đăng ảnh những món ăn mà mình nấu cho Mayweather. Trong một đoạn video do đầu bếp Q chia sẻ, Mayweather nói: “Cô ấy là đầu bếp yêu thích của tôi. Tôi chưa từng có đầu bếp nào như thế trong cuộc đời. Tôi không quan tâm bạn ở đâu trên thế giới này, nếu bạn muốn cô ấy nấu ăn cho bạn thì cứ 1.000 USD 1 dĩa. Bạn biết tôi mà, tôi được giảm giá đấy”.  

Đầu bếp Q thường xuyên đăng ảnh những món ăn của Mayweather trên Instagram. 

Mayweather rất hài lòng với sự phục vụ của nữ đầu bếp riêng. 

Mặt khác, đầu bếp Q cũng tiết lộ về thói quen ăn uống của Money. Theo cô nàng, tay đấm người Mỹ chuộng những món nhiều protein nhưng không có carbohydrate, ví dụ như gà tây, bò và cá, nhưng Mayweather không thích thịt heo. Ngoài ra, tay đấm bất bại chỉ ăn những món được chuẩn bị từ nguyên liệu tươi mới nhất và tuyệt đối không ăn thức ăn nhanh. Món yêu thích của Money chính là mì spaghetti hoặc tacos.   

Với người bình thường mà nói, 1.000 USD cho 1 bữa ăn quả là con số không tưởng, nhưng với võ sĩ có thể kiếm hàng trăm triệu USD như Mayweather, đây chẳng qua chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Và bây giờ, hãy cùng nhìn thử 1 ngày ăn uống của Mayweather. 

Buổi sáng: Bánh waffles, chuối và hạt hồ đào.

Hoặc có thể là thịt xông khói ăn kèm với trứng chiên.

Buổi trưa: Tôm hùm sốt đặc biệt.

Hoặc là món tacos gà tây. 

Tráng miệng với pudding bánh mì.

Buổi chiều sẽ là thăn bò sốt tiêu. 

Hoặc ức gà cuộn thịt xông khói. 

Tráng miệng với pudding chuối và phúc bồn tử.

Nguồn: Elite Daily, TMZ.