Soraia Chaves – “Máy bay bà già” đưa CR7 vào thế khó

TP, Theo 00:01 02/12/2010

Có vẻ như sở thích của Cristiano Ronaldo là lái “máy bay bà già” dày dặn kinh nghiệm tình trường. Chính vì vậy chẳng có gì lạ khi cô đào Soraia Chaves đưa CR7 vào tầm ngắm…

Năm 2006, khi khoác áo MU được 3 mùa giải và tạo dấu ấn trong đội hình Quỷ đỏ, tên tuổi của Cristiano Ronaldo đã bắt đầu nổi như cồn, đặc biệt là ở quê nhà Bồ Đào Nha. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mỗi lần về thăm nhà là bản danh sách “chân dài” cặp kè với Ronaldo lại thêm những cái tên mới.

 
 
Soraia Chaves  - Một trong những “máy bay bà già” thèm muốn CR7.

Nhưng cũng chính vì chuyện “đào hoa” ấy mà khối lần CR7 phải tức cành hông vì bị vạ lây với những cô nàng mới chỉ gặp gỡ thoáng qua. Vừa thoát khỏi “nghi án” với Diana Chaves, Ronaldo tiếp tục bị đồn đại là có đi lại với Soraia Chaves, cô người mẫu và diễn viên nóng bỏng người Bồ. 

 
Soraia Chaves đồn ầm chuyện tình ướt át với CR7.
 
Không cần cánh báo chí vào cuộc, chính Soraia đã công khai chuyện Ronaldo thường xuyên gửi tin nhắn nội dung ướt át hàng ngày cho cô nàng trên mặt báo. Chính vì chuyện này, đang thi đấu cho MU ở nước Anh nhưng CR7 đã phải ngay lập tức đính chính vụ việc: “Tôi mới chỉ gặp gỡ cô ta (Soraia Chaves) có 1 lần và còn chẳng nhớ nổi khuôn mặt thì làm sao mà có quan hệ xa hơn được?
  
 Chỉ vì tính lăng nhăng, CR7 có khi bị lợi dụng.
 
Sau đó mọi chuyện mới rõ trắng đen, hóa ra Soraia Chaves, người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân, đang muốn dấn sang lĩnh vực điện ảnh nên đã nghĩ ra chuyện bồ bịch với CR7 để dễ bề thăng tiến. Và cầu được ước thấy, chỉ vài tháng sau khi vụ lùm xùm với Ronaldo trôi qua, Soraia đã được nhận vai chính trong bộ phim cấp 3 “Gái gọi” (Call Girl) đình đám, tất nhiên là với những cảnh quay bỏng mắt!
 
 
Tình “ảo” với Ronaldo, Soraia Chaves thỏa nguyện làm diễn viên.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày