Sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa nhà Falcao và James Rodiguez

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 13:54 23/12/2014

Trang web oldschoolpanini.com vừa chia sẻ những bức hình với mối liên kết vô cùng thú vị giữa nhà Radamel Falcao và James Rodriguez.

Old School Panini là một website chuyên về lưu trữ hình ảnh và những câu chuyện lịch sử bóng đá thế giới vừa bất ngờ tung lên những tấm ảnh bố của Radamel Falcao và bố của James Rodriguez cùng chơi chung trong một màu áo.

Sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa nhà Falcao và James Rodiguez 1
Bố của James Rodriguez và bố Radamel Falcao khoác áo Deportes Tolima năm 1987

Năm 1987, ông Radamel Enrique Garcia (bố Radanel Falcao Zarate) và ông Wilson James Rodríguez Bedolla (bố James Rodriguez Rubio) cùng thuộc biên chế CLB Deportes Tolima. Không hiểu có tác động từ người cha hay không, nhưng cả Radamel Falcao và James Rodriguez đều khoác áo Monaco và cả hai đều chỉ thi đấu đúng 1 năm 2013 cho đội bóng Công quốc.

Sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa nhà Falcao và James Rodiguez 2
James Rodriguez và Falcao cũng cùng chơi bóng cho Monaco năm 2013

Một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên, nhưng không ít người hâm mộ đang tự hỏi tại sao Old School Panini lại nhắc đến mối dây liên hệ giữa gia đình Falcao và James Rodriguez ở thời điểm hiện tại, khi mà phiên chợ chuyển nhượng Đông sắp mở cửa.

Falcao và James Rodriguez đã khoác chung màu áo Monaco, nên cũng chẳng loại trừ khả năng hai ngôi sao người Colombia sẽ một lần nữa sát cánh ở Real Madrid. Tương lai của Falcao vẫn là dấu hỏi, nhất là khi Man United có vẻ lưỡng lự không muốn mua đứt Mãnh hổ vì lo sợ chấn thương của tiền đạo này.

Trong khi đó, ngay khi đặt chân đến Bernabeu, James Rodriguez đã vẫy gọi Falcao gia nhập Los Blancos: “Falcao là một tiền đạo siêu đẳng, ước gì anh ấy có thể chơi bóng tại đây. Anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và thành công sẽ đến nếu anh ấy tới đầu quân cho Real Madrid”.

Sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa nhà Falcao và James Rodiguez 3
James Rodriguez và Falcao sẽ tái ngộ ở Real Madrid?

Real Madrid đã từng theo đuổi Falcao trong một thời gian dài và với động thái HLV Ancelotti có thể đẩy Benzema rời khỏi Bernabeu, có thể Mãnh hổ người Colombia sẽ là cái tên thay thế. Trái bóng vốn tròn và chẳng thể ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong thế giới bóng đá.