Suarez cũng bắt chước thói bạo lực của Pepe

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:40 22/02/2013

Trong trận đấu với Zenit vào đêm qua, tiền đạo người Urugoay đã có 1 pha bóng thô bạo đáng lên án với cầu thủ đối phương.

Tình huống diễn ra ở những phút cuối trận. Không biết là do ham bóng hay cố ý mà Luis Suarez đã giẫm cả lên người hậu vệ Tomas Hubocan bên phía Zenit. Hậu vệ này sau đó tỏ ra đau đớn quằn quại trên sân. Rất may cho Suarez là trọng tài không nhìn thấy tình huống này nếu không chắc hẳn anh đã phải nhận thẻ phạt cho hành vi chơi xấu của mình. 

Có lẽ sau pha bóng này, các đối thủ của Suarez cũng phải chú ý hơn trong các pha tranh chấp với tiền đạo này, nhiều người còn ví von hành vi chơi xấu này của Suarez giống như phong cách của Pepe, cầu thủ nổi tiếng với lối chơi thô bạo.


Suarez cũng bắt chước thói bạo lực của Pepe 1
Pha chơi xấu của Suarez

Suarez cũng bắt chước thói bạo lực của Pepe 2
Anh giẫm lên lưng của hậu vệ Zenit 1 cách... không thương tiếc

Trận đấu vào đêm qua, dù giành chiến thắng 3-1 trước các vị khách đến từ Nga trong đó có 2 pha sút phạt đẹp mắt của Suarez nhưng Liverpool vẫn ngậm ngùi chia tay giải đấu sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi. Rạng sáng qua, cũng chỉ mình The Kop là đội bóng Anh duy nhất bị loại khỏi sân chơi Europa League sau khi lần lượt Chelsea, Tottenham, Newcastle ghi tên mình ở vòng sau.

Suarez cũng bắt chước thói bạo lực của Pepe 3
Dù thắng nhưng Liverpool vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách