Suarez tiếp tục bị cắt hợp đồng tài trợ, có thể bị Liverpool bán

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 22:05 27/06/2014

Sau Adidas, trang web đánh bài trực tuyến 888poker cũng đã chấm dứt hợp tác với tiền đạo lắm tài nhiều tật <a href="http://kenh14.vn/luis-suarez.html" target="_blank">Suarez</a>.

Sau Adidas, 888poker cũng đã chính thức thông báo chấm dứt hợp tác với tiền đạo người Uruguay. Trên trang web chính thức của mình, 888poker viết: "Chúng tôi kí hợp đồng với Suarez bởi anh đã có một mùa giải xuất sắc, với những màn trình diễn được công chúng khắp nơi ghi nhận. Đáng tiếc là những hành động của Suarez trong trận đấu giữa Uruguay và Italia đã buộc chúng tôi phải chấm dứt hợp tác với anh ta". 


Cả 2 đối tác lớn của Suarez đều chấm dứt hợp đồng với anh



Như vậy là 2 nhà tài trợ lớn nhất của Suarez đã không thể chịu nổi những hành động đáng xấu hổ của ngôi sao người Uruguay. Đây mới chỉ là những thông tin tồi tệ đầu tiên tới với Suarez bởi ngoài chuyện tiền nong, khả năng anh bị đội bóng chủ quản Liverpool sa thải là rất cao. Ngay sau khi án phạt được FIFA công bố, BLĐ Liverpool đã họp khẩn cấp với HLV Rodgers và không ngoại trừ họ sẽ sa thải ngôi sao sáng nhất của mình trong 2 mùa giải vừa qua.


Hình ảnh này rất có thể sẽ không còn xuất hiện từ mùa giải 2014/15

Ở một diễn biến mới nhất, Chiellini - nạn nhân của vụ "cẩu xực" tỏ ra rất bất ngờ với án phạt nặng mà Suarez phải nhận từ FIFA. "Tôi không hề cảm thấy giận dữ hay tức tối với Suarez bởi chuyện đã qua rồi. Tôi chỉ cảm thấy buồn vì đội nhà đã thất bại mà thôi", Chiellini bày tỏ cảm xúc trên trang web chính thức. "Ngay lúc này, tôi rất thông cảm với Suarez và gia đình, chắc hẳn họ sẽ phải đối mặt với một quãng thời gian khó khăn ở phía trước".


Là nạn nhân nhưng Chiellini lại rất thông cảm với Suarez



"Rõ ràng Suarez xứng đáng bị trừng phạt sau hành động của cậu ấy, nhưng với cá nhân tôi, mức phạt như thế là quá nặng. Tôi hi vọng cậu ta sẽ được giảm nhẹ tội hoặc chí ít, hãy để Suarez được tiếp tục thi đấu cho CLB".