Superfan Việt Nam đề tặng lên áo thi đấu của Rooney?

Saga, Theo 07:48 24/01/2011

Mấy ngày gần đây, có một video clip trên YouTube đang thu hút sự chú ý của khá nhiều người xem, đặc biệt là những ai hâm mộ quả bóng tròn.

Đó là đoạn băng ghi lại cảnh một fan Việt Nam đột nhập vào phòng thay đồ (locker room) của đội Manchester United trong lúc diễn ra trận đối mặt giữa đội này và Liverpool. Chuyện này thực hư là như thế nào?

Đột nhập locker room Manchester United để thỏa lòng hâm mộ

Đoạn băng do một chàng trai tên Hùng ghi bằng máy quay cầm tay cho người bạn của mình tự xưng là Superfan. Trong clip, anh chàng “Superfan” còn rất trẻ, mặc áo thể thao màu vàng, đầu đội bộ tóc giả đỏ-vàng lẻn vào phòng thay đồ của “Những con quỷ đỏ” và hồn nhiên thể hiện lòng hâm mộ “ngoại hạng” dành cho câu lạc bộ Manchester United. Hết nhảy cẫng lên vì sung sướng khi bắt gặp trang phục của các cầu thủ, anh chàng lại xuýt xoa chạm tay vào áo Berbatov, nâng niu, ôm hôn áo và giầy thi đấu của tiền vệ Wayne Rooney. Như để đảm bảo việc lưu giữ khoảnh khắc “ngàn năm một thuở” này, anh chàng vội vàng lấy máy điện thoại di dộng chụp lại ngay cảnh làm dáng với chiếc áo của Rooney. Không những thế, trước khi rời khỏi phòng, chàng trai này còn đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng lời đề tặng “Good luck from Superfan” trên áo Rooney và thống thiết mời Rooney đến thăm Việt Nam.
 
Cùng xem clip fan MU lọt vào phòng thay đồ, cha cha cha!!!!
 
 

Superfan hôn lên áo…
 

Và đôi giầy thi đấu của Rooney
 

Rồi thì vui sướng tột độ…


Và sau đó là pose hình làm kỷ niệm…


Đề tặng lên áo Rooney

Liệu rằng lịch sử được lặp lại bởi Superfan Việt Nam?

Trước đây đã có một vài trường hợp fan quá khích người Anh đột nhập thành công vào phòng thay đồ của đội tuyển M.U. Đến lần này, phải chăng fan bóng đá “siêu cuồng nhiệt” của Việt Nam đã lặp lại tiền lệ trên để có cơ hội chiêm ngưỡng và tham quan khu vực đặc biệt này? Hoặc đoạn video clip trên là một trong những cách thể hiện ước mơ của anh chàng Superfan người Việt được một lần đặt chân đến locker room của đội tuyển mình hâm mộ? Cộng đồng mạng đang xôn xao tìm hiểu “tung tích” của nhân vật Superfan bí ẩn này!
 

Cảnh phòng thay đồ của đội tuyển Manchester United trong video clip

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày