"Tam tấu" Messi, Suarez, Neymar lại giúp Barca thắng hủy diệt

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:21 29/11/2015

Bộ 3 "nguyên tử" của Barcelona tiếp tục nổ súng giúp đội chủ sân Nou Camp dễ dàng đánh bại Sociedad.

Barcelona 4-0 Sociedad

Bàn thắng:
Neymar (22, 53), Suarez (41), Messi (90)

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Bravo, Mathieu, Mascherano Pique, Daniel Alves, Rakitic, Busquets, Iniesta, Suarez, Messi, Neymar.

Sociedad: Rulli, Mikel, Inigo, Granero, Agirretxe, X.Prieto, Carlos, Pardo, Canales, Yuri, Elustondo.

Clip diễn biến chính trận Barca 4-0 Sociedad.

pagecon-7c8d8
Sự trở lại của Messi cùng với việc được thi đấu trên sân nhà khiến người hâm mộ dễ dàng hình dung, Barcelona sẽ tiếp tục có một trận thắng đậm trước Sociedad trong cuộc đối đầu tại vòng 13 La Liga.


pagecon2-7c8d8
Các nàng WAGs của Barcelona cùng các thiên thần nhỏ "tiếp sức" cho các ngôi sao đội chủ sân Nou Camp trước trận đấu. Nữ hoàng nhạc La tinh Shakira và bạn gái Messi (phải)  cùng chăm chú theo dõi trận đấu.

neymar3-a2460
Dù nhập cuộc rất chậm rãi song Barcelona vẫn dễ dàng kiểm soát được cục diện nhờ thực lực trội hơn về mọi phương diện.  Bộ 3 tiền đạo Messi, Suarez, Neymar liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Rulli.

neymar1a-a2460
Phút 22, Neymar cụ thể hóa các cơ hội có được thành bàn thắng mở tỷ số bằng pha dứt điểm nhanh sau đường căng ngang thuận lợi của Alves.

neymar1b-a2460

neymar6-a2460
Có bàn dẫn trước, thế trận càng trở nên đơn giản với đội chủ nhà song việc có thêm bàn củng cố chiến thắng chưa phải chuyện đơn giản.Phải tới gần cuối hiệp 1, Barcelona mới nhân đôi cách biệt, Alves tiếp tục kiến tạo với đường tạt bóng chính xác giúp Suarez thực hiện cú volley đẳng cấp.

neymar4-a2460

neymar1d-a2460
Khi hiệp 2 diễn ra chưa đầy 10 phút, Barcelona tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp vượt trội với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Neymar hoàn thành cú đúp với tình huống lao vào dứt điểm sau đường căng ngang của Mathieu. Đây đã là bàn thắng thứ 14 của Neymar tại La Liga.


neymar5-a2460
Sau khi dẫn 3 bàn, các cầu thủ Barca rất chịu khó nhồi bóng cho Messi nhằm giúp chân sút số 1 đội bóng có được bàn thắng ở trận này nhưng cái duyên chưa đến với ngôi sao người Argentina trong đó có một tình huống dội xà ngang.

neymar9-a2460
Phải đến khoảng thời gian bù giờ, Messi mới lên tiếng để không chịu thua kém 2 đồng đội trên hàng công. Bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của Messi có công đóng góp lớn của Neymar. Như vậy cả 3 ngôi sao tấn công của Barcelona lại tiếp tục "nổ súng".

neymar10-a2460
"Tam tấu" MSN đang chứng tỏ sức mạnh hủy diệt khiến cả châu Âu e sợ. Với 3 điểm giành được, Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH La Liga với 33 điểm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày