"Tam tấu" tỏa sáng, Barcelona chiếm ngôi đầu của PSG

, Theo Trí Thức Trẻ 07:12 11/12/2014

Bộ 3 Messi - Suarez - Neymar đã có ngày thi đấu chói sáng giúp Barcelona kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng.

Barcelona 3-1 PSG

Ghi bàn: Messi (19’), Neymar (42’), Suarez (77’) - Ibrahimovic (15')

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen, Bartra, Pique, Mathieu, Mascherano, Busquets, Iniesta, Pedro, Suarez, Messi, Neymar.

PSG: Sirigu, Van der Wiel, Luiz, Silva, Maxwell, Motta, Verratti, Matuidi, Lucas, Ibrahimovic, Cavani.

Diễn biến trận đấu.

Dù đã sớm giành vé nhưng trận đấu giữa Barcelona và PSG không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn bởi lẽ 2 đội vẫn đang tranh chấp ngôi vị đầu bảng. Với lợi thế sân nhà, Barca nhập cuộc tự tin hơn nhưng PSG cho thấy không phải ngẫu nhiên họ đang đứng đầu bảng cho tới thời điểm này. Phút 15, người cũ của Nou Camp là Ibrahimovic đã khiến đội bóng xứ Catalan phải lặng im với cú ra chân dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm, mở tỷ số cho đội khách.

"Tam tấu" tỏa sáng, Barcelona chiếm ngôi đầu của PSG 1
Ibra mở tỷ số cho PSG.

Tuy nhiên, đó thực chất lại là bàn thắng duy nhất của PSG trong trận đấu này. Những phút sau đó, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ với màn tỏa sáng của bộ 3 Messi - Suarez - Neymar. Phút 19, Messi dứt điểm dễ dàng sau đường chuyền quá thuận lợi của Suarez. Trước khi hiệp 1 khép lại, Neymar cũng điền tên mình lên bảng tỷ số với 1 pha đi bóng và dứt điểm đầy kỹ thuật.

"Tam tấu" tỏa sáng, Barcelona chiếm ngôi đầu của PSG 2
Messi mở đầu cuộc lội ngược dòng cho Barca.

Cuộc lội ngược dòng ấn tượng của Barca khép lại bằng bàn thắng ở phút 77 của Suarez. Chung cuộc Barca thắng 3-1 và chiếm ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Đây là lợi thế không nhỏ cho các học trò Enrique bởi lẽ với vị trí này, họ sẽ tránh được những ông lớn của châu Âu ở vòng đấu kế tiếp.