Tặng vé VIP cho cậu bé mắc bệnh ung thư, Ronaldo được ca ngợi như thiên thần

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 09/01/2014

Cristiano Ronaldo tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngả mũ thán phúc bởi những nghĩa cử cao đẹp của mình.

Mới đây, siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo đã thể hiện 1 nghĩa cử cao đẹp khi biến ước mơ của 1 cậu bé mắc bệnh ung thư thành hiện thực, đó là: tới sân Bernabeu xem thần tượng của mình thi đấu.

Cụ thể, biết được hoàn cảnh khó khăn của chú bé George, Ronaldo đã gửi tới cậu bé và gia đình những món quà tinh thần không thể tuyệt vời hơn. Đó là những tấm hình có chữ ký của anh và đặc biệt là chiếc vé VIP dự khán trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo trên sân Bernabeu diễn ra ít hôm trước. Hành động này của Ronaldo đã khiến George và gia đình cậu bé thực sự cảm động.

Tặng vé VIP cho cậu bé mắc bệnh ung thư, Ronaldo được ca ngợi như thiên thần 1
Ronaldo tặng ảnh, vé VIP và chụp hình chung với gia đình cậu bé mắc bệnh ung thư.

"Đó là một giấc mơ thành sự thật. Anh ấy là một con người hết sức tuyệt vời, thật không từ nào có thể diễn tả hết được”, cậu bé ca ngợi Ronaldo.

Mẹ của George, người tới sân Bernabeu cuối tuần vừa rồi cùng con trai cũng không khỏi ấn tượng trước cử chỉ đầy cao đẹp của danh thủ người Bồ. Bà nói: “Tôi biết ơn Cristiano vì những gì cậu ấy làm cho con trai tôi. Cậu ấy thực sự là 1 người rất đặc biệt, 1 thiên thần”.

Tặng vé VIP cho cậu bé mắc bệnh ung thư, Ronaldo được ca ngợi như thiên thần 2
Ronaldo ngày càng cho thấy 1 nhân cách cao đẹp từ anh.

Từng bị chê là ích kỷ, khoe khoang, nhưng thực tế Cristiano Ronaldo vẫn đã và đang cho thấy một hình ảnh tuyệt vời khác. Trong quá khứ, anh từng hiến tủy xương cho 1 tổ chức y khoa, ra tay giúp đỡ các bệnh nhân bị ung thư máu, hoặc thậm chí anh còn bỏ thời gian để viết thư xin "tha tội" cho fan cuồng đã lao xuống sân chỉ để được ôm và nói với anh vài câu trước nguy cơ người đàn ông này phải ngồi tù.

Tặng vé VIP cho cậu bé mắc bệnh ung thư, Ronaldo được ca ngợi như thiên thần 3
CR7 luôn có những hành động đáng khâm phục với các em nhỏ và những CĐV.

Tặng vé VIP cho cậu bé mắc bệnh ung thư, Ronaldo được ca ngợi như thiên thần 4
Anh thậm chí còn viết thư xin xá tội cho fan cuồng đã nhảy xuống sân ôm hôn mình.