Thắng Man City, Steven Gerrard rơi lệ ngay trên sân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:59 13/04/2014

Vượt qua Man City sau 1 trận đấu vô cùng kịch tính, đội trưởng của Liverpool, <a href="http://kenh14.vn/steven-gerrard.html" target="_blank">Steven Gerrard</a> đã rơi lệ ngay trên sân.<br/>

Vượt qua Man City với tỷ số 3-2 đầy kịch tính, Liverpool đã tiến 1 bước dài trên con đường chinh phục chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Chính điều này đã khiến các cầu thủ của Lữ đoàn đỏ không thể giấu nổi niềm hạnh phúc, 1 trong số đó là đội trưởng Steven Gerrard.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Gerrard đã chạy tới ôm các đồng đội của mình. Trong giây phút xúc động này, tuyển thủ người Anh cũng không thể kìm nén những giọt nước mắt của mình.

Giây phút xúc động của Gerrard.

Sự xúc động của Gerrard cũng là tâm trạng chung của các đồng đội anh cũng như những CĐV của Liverpool. Trước trận đấu này, các phóng viên đã ghi nhận những màn cổ vũ hết sức máu lửa của CĐV đội chủ nhà bên ngoài sân Anfield. Họ tập trung rất đông hò reo xung quanh xe chờ các cầu thủ Liverpool, thậm chí còn đốt cả pháo sáng, tạo nên 1 không khí cực kỳ sôi động.

Các CĐV của Liverpool đang cổ vũ hết mình cho đội nhà trong những vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh.

Màn hò reo, đốt pháo của CĐV Liverpool trước trận đấu với Man xanh.

Suy cho cùng tất cả những điều này cũng là dễ hiểu khi mà hơn bao giờ hết, đội bóng đất Cảng đang có cơ hội lớn để giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh sau 24 năm mòn mỏi chờ đợi. Với chiến thắng này, Liverpool vững vàng ở ngôi đầu bảng với 77 điểm sau 34 vòng đấu.

Liverpool duy trì ngôi đầu bảng sau 34 vòng đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày