Thierry Henry nhảy nhót, lắc mông trêu tức trọng tài

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:06 24/09/2013

Ngôi sao người Pháp, Thierry Henry đã có hành động cực kỳ hài hước trêu tức trọng tài sau khi ông này không cho anh hưởng 1 cú đá phạt.

Cuối tuần qua, New York Red Bulls của Thierry Henry đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước FC Dallas trong khuôn khổ vòng 30 giải Nhà nghề Mỹ, MLS. Tuy không ghi bàn trong trận đấu này nhưng cựu tiền đạo của Arsenal lại người được nhắc đến nhiều nhất bởi tình huống trêu tức trọng tài của mình.

Thierry Henry nhảy nhót, lắc mông trêu tức trọng tài 1

Cụ thể khi trận đấu đã bước sang phút 90, Thierry Henry bị 1 cầu thủ của Dallas phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài lại từ chối cho New York Red Bulls hưởng quả đá phạt 11 mét. Quyết định này đã khiến ngôi sao người Pháp rất thất vọng. Ngay lập tức anh bật dậy và có 1 hành động trêu tức vị Vua áo đen bằng những điệu nhảy và lắc mông rất hài hước. May cho Henry là tình huống này anh không phải nhận thẻ phạt nào từ trọng tài chính.

Thierry Henry nhảy nhót, lắc mông trêu tức trọng tài 2
Pha nhảy nhót trêu tức trọng tài của Henry.

Thierry Henry nhảy nhót, lắc mông trêu tức trọng tài 3


Ít ngày trước, Thierry Henry cũng là tâm điểm của giới truyền thông tại Mỹ sau 1 hành động ăn mừng khá lạ thường. Để kỷ niệm bàn thắng thứ 400 trong sự nghiệp sau pha lập công vào lưới Toronto FC ở vòng trước, Henry đã đứng tạo dáng ở cọc gôn đối phương như 1 ông chủ. 

Thierry Henry nhảy nhót, lắc mông trêu tức trọng tài 4
Tuần trước anh cũng gây chú ý với pha ăn mừng bàn thắng khá "dị" của mình.

Mùa giải này, Henry cũng đang có phong độ khá tốt trong màu áo New York Red Bulls. Cho đến thời điểm này anh đã có 9 bàn thắng.