Thủ môn “bách phát bách trúng” lại tung clip khiến người xem “lác” mắt

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 08:00 22/01/2014

Lassi Hurskainen, chàng thủ môn nổi tiếng của youtube với biệt tài “bách phát bách trúng” mới đây lại giới thiệu thêm 1 đoạn clip khiến người xem phải trầm trồ.

Lassi Hurskainen được biết đến như là 1 trong những thủ môn nổi tiếng nhất trên mạng youtube. Rất nhiều lần trong quá khứ anh đã chia sẻ những video clip trong đó các khán giả sau khi xem đều có chung 1 thắc mắc là không hiểu sao Lassi có thể điều khiển được trái bóng bay đến bất kì mục tiêu nào mà anh muốn.

Thủ môn “bách phát bách trúng” lại tung clip khiến người xem “lác” mắt 1
Bối cảnh lần này của Lassi Hurskainen diễn ra ở New York.

Mới đây, 1 clip nữa của thủ môn người Phần Lan này đã được anh giới thiệu. Vẫn những câu chuyện quen thuộc về kĩ năng làm xiếc với trái bóng của Lassi Hurskainen nhưng lần này khung cảnh diễn ra tại New York, thậm chí cả ở trên những con đường tại đây.

Thủ môn “bách phát bách trúng” lại tung clip khiến người xem “lác” mắt 2
Anh làm náo loạn đường phố với kỹ năng chơi bóng của mình.


Cuối năm ngoái, thủ môn sinh năm 1987 này cũng có dịp trổ tài với trái bóng màu sắc của World Cup 2014. Dù không phải trái bóng quen thuộc nhưng anh vẫn thực hiện những pha sút bóng hoàn hảo. Ngoài ra, thủ môn 26 tuổi này còn kiểm tra độ nảy, khả năng chịu lực, chịu ẩm, chịu nhiệt của quả bóng Brazuca và tỏ ra rất hài lòng.

Thủ môn “bách phát bách trúng” lại tung clip khiến người xem “lác” mắt 3
Trái bóng Brazuca không làm khó được anh.