Thủ môn “bất đắc dĩ” Felipe Melo trổ tài bắt penalty

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 26/11/2012

Sau khi thủ môn Fernando Muslera của Galatasaray bị thẻ đỏ ra sân, tiền vệ Felipe Melo đã phải trở thành người gác đền bất đắc dĩ, tuy nhiên anh lại có pha cản phá khiến các thủ môn chuyên nghiệp cũng phải trầm trồ.

Melo đã đứng trong khung gỗ một cách bất đắc dĩ thay cho Fernando Muslera bị thẻ đỏ. Và pha bắt bóng của anh khiến chính Muslera cũng phải ngưỡng mộ.
 

Tình huống trên diễn ra ở phút 89, khi thủ thành Muslera phạm lỗi trong vòng cấm và bị truất quyền thi đấu. Tiền vệ Felipe Melo được đưa vào bắt thay. Khi đó, Galatasaray đang dẫn trước Elazigspor 1-0 và ai cũng ngỡ thế nào họ cũng mất điểm.

Thủ môn “bất đắc dĩ” Felipe Melo trổ tài bắt penalty 1
Pha đổ người cản phá như thủ môn chuyên nghiệp của Melo
 
Vậy mà trên chấm 11m, Turkdogan đã không thể thắng Melo. Y như phong cách bắt của Claudio Taffarel hay Dida trước kia, Melo chả buồn quan tâm cầu thủ đối phương sút vào đâu, anh chọn đại một hướng và ngả người sang đó. Lần này, cú sút của Turkdogan đi đứng vào hướng mà Melo đã chọn. Các đồng đội đến chúc mừng như thể Melo vừa ghi được bàn thắng.

Thủ môn “bất đắc dĩ” Felipe Melo trổ tài bắt penalty 2
Melo vui mừng khi pha cản phá của mình giúp Galatasaray giành chiến thắng
 
Sau trận đấu, Melo chia sẻ với báo giới: "Tất nhiên là tôi biết những gì mình đang làm”. Với chiến thắng này, Galatasaray vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 13 vòng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày